Hoa hậu H'hen Niê giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam


Thứ 7, 03/02/2018 | 04:45


H'Hen Niê đã có những chia sẻ chân thành, bày tỏ lòng cảm phục với thầy trò HLV Park Hang-seo trong buổi gặp gỡ với đội tuyển U23 Việt Nam vừa diễn ra.

H'Hen Niê đã có những chia sẻ chân thành, bày tỏ lòng cảm phục với thầy trò HLV Park Hang-seo trong buổi gặp gỡ với đội tuyển U23 Việt Nam vừa diễn ra.

Chiều 02/02, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê đã tham gia buổi giao lưu với huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tham gia chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê diện trang phục khỏe khoắn, năng động, kết hợp giữa quần jeans, áo thun đơn giản cùng áo khoác đen cá tính.

Chia sẻ về lần tham gia này, Hoa hậu H’hen Niê vô cùng hào hứng: “Hen nghĩ rằng không chỉ Hen mà tất cả các cổ động viên miền Nam ai cũng đều trông ngóng đội tuyển U23. Các bạn đã chiến đấu hết mình, mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’hen Niê còn giao lưu cùng đội tuyển U23. Người đẹp chia sẻ những điểm tương đồng giữa mình và đội tuyển U23, về câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê và đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đều có quãng thời gian trưởng thành từ vùng đất Tây Nguyên nên thông qua buổi giao lưu, Hoa hậu H’hen Niê dành nhiều lời động viên đến các bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống để gặt hái được thành công.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-giao-luu-cung-doi-tuyen-u23-viet-nam-a218728.html