Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn "cặp kè"


Thứ 4, 11/04/2018 | 04:00


Gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên dính vào tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên dính vào tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa bác sĩ Thái và người mẫu Thư Dung. Bên cạnh đó người mẫu Thư Dung đã lên tiếng về việc một hoa hậu đã “giành bát cơm” của cô khiến cô không còn là gương mặt đại diện của một bệnh viện thẩm mỹ. 

Kỳ Duyên dính vào tin đồn là người thứ 3. Ảnh: Dân Việt

Hiện tại, Kỳ Duyên đang là gương mặt đại diện của bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Gần đây, có nhiều hình ảnh rò rỉ được cho là Hoa hậu Việt Nam 2014 đang tình tứ với vị bác sĩ đa tình.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái ôm eo Kỳ Duyên trong bar. Ảnh: Dân Việt

Trong một sự kiện có mặt của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Hoa hậu Kỳ Duyên, nhiều thông tin về vụ lùm xùm tình cảm đã được làm sáng tỏ. Bác sĩ Thái cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên không có thái độ “coi thường” người mẫu Thư Dung và ekip chụp ảnh đại diện thương hiệu.

Vị bác sĩ này chia sẻ ông muốn có bộ ảnh kết hợp những người đẹp từng làm việc với mình. Tuy nhiên sau đó vì cảm thấy không ưng nên đã thông báo lại với các người mẫu.

Kỳ Duyên cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, Kỳ Duyên khẳng định rằng mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ là bạn.

Hải Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-va-bac-si-chiem-quoc-thai-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-a225583.html