Hoa hậu Ngọc Hân tận tình sửa trang phục cho Mỹ Linh, Thanh Tú


Thứ 7, 03/03/2018 | 08:25


Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại sự kiện "Asian Kids Fashion Week 2018", Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã đến chỗ Hoa hậu Ngọc Hân để thử trang phục.

Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại sự kiện "Asian Kids Fashion Week 2018", Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã đến chỗ Hoa hậu Ngọc Hân để thử trang phục.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Diện trang phục đơn giản đến cửa hàng, Mỹ Linh và Thanh Tú gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cả hai có mặt sớm để được Ngọc Hân tư vấn, lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng.

Mỹ Linh được lựa chọn chiếc áo dài với điểm nhấn là những họa tiết hoa đậm chất Á đồng nhằm tôn lên làn da sáng cùng gương mặt thuần Việt của người đẹp.

Trong khi đó, Thanh Tú được ưu ái diện thiết kế màu xanh ngọc, giúp cô khoe chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp phúc hậu của mình.

Vừa đáp chuyến bay từ Anh về, Hoa hậu Ngọc Hân tất bật chuẩn bị cho BST áo dài "Những loài hoa phương Đông". Vốn là một người cầu toàn, chỉn chu, Ngọc Hân tận tình chỉnh sửa trang phục, giúp đàn em tự tin tỏa sáng trong show diễn lần này.

Lấy ý tưởng từ loài hoa đặc trưng của các quốc gia, "Những loài hoa phương Đông" gấy ấn tưởng với họa tiết hoa được may, thêu tinh xảo. Thông qua BST, Ngọc Hân mong muốn tôn vinh vẻ đẹp những chiếc áo dài hiện đại kết hợp hoa tiết hoa bắt mắt.

Hoa hậu Việt Nam 2010 hy vọng việc các em nhỏ diện những chiếc áo dài trình diễn trên một sàn diễn mang tính quốc tế là cách giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực.

BST "Những loài hoa phương Đông" sẽ được trình làng tại sự kiện "Asian Kids Fashion Week 2018" diễn ra vào ngày 4/3 sắp tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-tan-tinh-sua-trang-phuc-cho-my-linh-thanh-tu-a221300.html