Hoa hậu Phạm Hương khoe thần thái sang chảnh, chân dài miên man tại sự kiện


Chủ nhật, 05/08/2018 | 00:27


Cùng sự kiện

Xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương lại một lần nữa gây chú ý bởi vẻ đẹp gây thương nhớ và phong thái "chuẩn không cần chỉnh".

Xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương lại một lần nữa gây chú ý bởi vẻ đẹp gây thương nhớ và phong thái "chuẩn không cần chỉnh".

Phạm Hương xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện.

Có mặt tại sự kiện đáng chú ý sáng ngày 4/8, Phạm Hương chọn bộ trang phục màu hồng nhạt không cầu kỳ nhưng vẫn đầy nữ tính của NTK Lê Thanh Hòa. Hoa hậu khoe khéo đôi chân dài miên man, thẳng tắp và luôn nở nụ cười nồng nhiệt với các khách mời có mặt tại chương trình.

Hoa hậu Phạm Hương khoe nhan sắc nổi bật và thần thái sang chảnh.

Luôn được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ thời trang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn tiết chế trong cách phối hợp trang phục và phụ kiện, đồng thời được đánh giá cao bởi cách lựa chọn quần áo phù hợp cho từng sự kiện.

Ngay trong lần xuất hiện với vai trò khách mời này, Phạm Hương cũng tiếp tục được ngợi khen khi cô biết gây chú ý ngay khi vừa đặt chân vào sảnh trước sự kiện bằng thần thái tự tin và sự vừa vặn trong nụ cười và biểu cảm khuôn mặt.

Phạm Hương là khách mời quen thuộc của nhiều sự kiện.

Không chỉ đơn thuần góp mặt, Phạm Hương cũng tìm hiểu về quy mô dự án, lắng nghe những chia sẻ tư vấn về các tiện ích sử dụng và không gian sống theo phong cách hiện đại của công trình.

Vốn là một trong những nhân vật có tiếng của làng giải trí, Phạm Hương liên tục có mặt trong các sự kiện với nhiều vai trò khác nhau. Lần nào xuất hiện trước công chúng, Phạm Hương luôn cố gắng để lại những thiện cảm tốt đẹp nhất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-khoe-than-thai-sang-chanh-chan-dai-mien-man-tai-su-kien-a238939.html