Hòa Minzy hé lộ góc khuất sau hình ảnh người nghệ sĩ "lầy lội"


Thứ 4, 04/04/2018 | 12:35


Lời tự thú vừa chân thật vừa dễ thương của chị cả "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến cô hơn.

Lời tự thú vừa chân thật vừa dễ thương của chị cả "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến cô hơn.

Với những gì thường thể hiện trong các chương trình truyền hình và cả những hình ảnh, clip được bạn bè tiết lộ, rất nhiều người cho rằng Hòa Minzy có tính cách hoạt bát, vô tư và "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt. Tuy vậy, đã là ngôi sao ai cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, và có đôi lúc phải giấu đi bản thân.

Cũng vì thế, những gì mà mọi người nhìn thấy chưa chắc là là tính cách thật, con người thật của nghệ sĩ. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân cuộc sống của mình sau ánh đèn sân khấu.

Hòa Minzy.

Hòa Minzy viết: “Mọi người hay nhầm tưởng một điều về mình. Mình không có nhiều mối quan hệ để mà hẹn hò cafe hay đi chơi tán gẫu đâu. Mình rất thích làm mọi người cười nhưng cuộc sống của mình thì khá là đơn giản hoặc đối với nhiều người nó còn tẻ nhạt cơ".

Cô giải thích về cuộc sống "tẻ nhạt" của mình: "Nếu không phải đi diễn, đi làm, mình chỉ thích ở nhà ngủ, thật sự chỉ thích ở nhà ngủ. Mình có 1, 2 mối quan hệ bạn bè anh em. Lúc nào ra đường chỉ đi ăn với họ, đi ăn uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen.

Bởi vậy đôi khi hẹn nhau ra chẳng cần nói tự động kêu các món. Chẳng biết uống bia rượu, dùng chất kích thích nên càng không tụ tập các điểm chơi dân chơi đó. Rảnh là đi du lịch mà đi tiêu chí của mình là để nghỉ ngơi nên du lịch cũng ngủ đến trưa chiều, tối mới đi chơi".

Hòa Minzy chia sẻ, cô rất khó tính trong công việc và cũng không muốn nhờ vả mọi người bởi muốn làm chủ trong mọi vấn đề. Tuy nhiên, cô lại có tật xấu là rất dễ cáu và chửi bậy.

"Mình cũng không hay nhờ vả cho lắm, vì tính mình khá chu toàn và thích làm chủ trong mọi vấn đề.

Đặc biệt mình rất khó tính trong công việc luôn, rất dễ cáu và chửi bậy. Cái gì liên quan đến công việc, liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào, không hay mặc cả. Thiếu tiền thì vay, mà vay trả đủ từng đồng, chính xác thời gian nhất có thể", Hòa Minzy nhấn mạnh.

Qua những lời nhắn nhủ trên, Hòa Minzy cũng muốn nói rằng những người không liên quan hay không giúp đỡ gì trong cuộc sống này, hãy tránh xa và đừng đụng chạm đến nữ ca sĩ cũng như bạn bè của cô. "Nóng máu lên thì...Kệ anh chị, các bạn luôn", Hòa Minzy "chốt hạ".

Ngay sau khi tâm sự được chia sẻ, nhiều bạn bè, người hâm mộ đều động viên Hòa Minzy, khuyên cô nên bình tĩnh và "bỏ ngoài tai" những lời bàn tán, thị phi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-he-lo-goc-khuat-sau-hinh-anh-nguoi-nghe-si-lay-loi-a224761.html