Hoàng Thu Thảo gợi cảm đọ dáng Thanh Trang, Nguyễn Thị Thành


Thứ 2, 12/03/2018 | 04:15


Hoàng Thu Thảo vui vẻ đọ dáng cùng Á hậu Thanh Trang, host Nguyễn Thị Thành và đẹp đôi bên siêu mẫu Đức Vĩnh, siêu mẫu Mai Tuấn Anh.

Hoàng Thu Thảo vui vẻ đọ dáng cùng Á hậu Thanh Trang, host Nguyễn Thị Thành và đẹp đôi bên siêu mẫu Đức Vĩnh, siêu mẫu Mai Tuấn Anh.

Hoàng Thu Thảo đã có mặt tại Hà Nội để làm giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 cùng siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Giải vàng Siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh, Giải bạc Siêu mẫu Việt nam 2015 Mạnh Khang, Á hậu Thanh Trang và host là Nguyễn Thị Thành.

Đảm nhận vai trò giám khảo, Hoàng Thu Thảo chọn bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng với áo trắng trễ vai kết hợp với váy đen xòe, cách trang điểm tự nhiên, tóc cột cao khỏe khoắn.

Trong buổi sơ tuyển, các thí sinh Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đã phải trải qua các phần thi: đo các chỉ số cân nặng, hình thể, thể hiện khả năng catwalk và phỏng vấn trực tiếp. Trong đó, phần phỏng vấn trực tiếp giúp các thí sinh có thể bộc lộ cá tính và khả năng của bản thân với ban giám khảo.

Hoàng Thu Thảo chia sẻ: "Nhìn các bạn thí sinh, Thảo nhớ đến hình ảnh của mình thuở mới vào nghề. Các bạn thí sinh miền Bắc không chỉ gây ấn tượng với Thảo bởi ngoại hình hay kỹ năng catwalk mà còn ở sức sống và niềm đam mê mãnh liệt. Các bạn đã truyền cảm hứng ngược lại cho Thảo, khiến Thảo cảm thấy vô cùng hào hứng với vai trò giám khảo".

Không chỉ là giám khảo của vòng sơ khảo tuyển chọn thí sinh, Hoàng Thu Thảo sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh với vai trò huấn luyện viên ở các vòng thử thách. Ngoài ra, người đẹp hé lộ cô sẽ có một phần trình diễn khá đặc biệt trong đêm chung kết sắp tới.

Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 là cuộc thi dành cho cả nam và nữ là công dân có quốc tịch Việt Nam yêu thích công việc người mẫu và quan tâm tới sự phát triển du lịch của nước nhà. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tối ngày 31/3/2018 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Top 3 nam và top 3 nữ đoạt giải cao nhất sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thu-thao-goi-cam-do-dang-thanh-trang-nguyen-thi-thanh-a222230.html