Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên: Chỉ là tin đồn thất thiệt


Thứ 5, 09/08/2018 | 03:25


Liên quan đến thông tin Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên, phía đại diện của hai nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Liên quan đến thông tin Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên, phía đại diện của hai nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên sắp sửa “về chung một nhà” đang khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Cụ thể hình ảnh cả hai cùng tham gia một buổi tiệc và hành động quỳ gối trao nhẫn của anh chàng “phù thủy âm nhạc” được mọi người cho rằng anh đang cầu hôn Tóc Tiên. Thậm chí, còn có nguồn tin cho rằng, nữ ca sĩ Ngày mai đã đồng ý.

Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: Zing.vn

Trong một tấm ảnh khác chụp chung với bạn bè có mặt trong bữa tiệc như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee,… nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã hạnh phúc khoác tay thân mật với bạn trai. 

Thế nhưng vui mừng chưa được bao lâu, người hâm mộ lại phát hiện đó chỉ là tin đồn thất thiệt khi đại diện của cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều lên tiếng phủ nhận.

Đại diện của hai nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: Saostar

Về phía đại diện Hoàng Touliver cho biết, đó là bữa tiệc kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cặp đôi. Người này từ chối bình luận về chi tiết cầu hôn vì chia sẻ mình đến muộn. Trong khi đó, phía quản lý Tóc Tiên vẫn chưa thể liên lạc được.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị nghi hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, mỗi lần được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Từ đó đến đầu năm 2018, tần suất cặp đôi xuất hiện bên nhau ngày một nhiều khiến công chúng mặc định cả hai hẹn hò.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên dính nghi án hẹn hò từ năm 2015. 

Đầu năm 2018, tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên chia tay gây xôn xao, lý do là bởi nữ HLV The Voice liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Khi đó, trả lời về vấn đề này, Hoàng Touliver khẳng định tin đồn đều không đúng sự thực, cả hai vẫn là đồng nghiệp và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc.

Hoàng Touliver sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Hoàng. Anh ra mắt vào 2007 với vai trò hoà âm, phối khí. Sau 11 năm phát triển sự nghiệp, Hoàng Touliver hiện là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng, được khán giả trẻ yêu thích nhất. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như Tell me why, Hoa sữa,… hay mới nhất là Ngày mai em đi – bản cover gây sốt Vpop năm 2017.

Nhà sản xuất cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Anh chính là người thực hiện bản hit Ngày mai làm nên tên tuổi của bạn gái.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-chi-la-tin-don-that-thiet-a239489.html