Học sinh không nghe lời, giáo viên mầm non dùng bật lửa đốt má cậu bé


Thứ 3, 23/10/2018 | 06:58


Cùng sự kiện

Một vụ ngược đãi trẻ em vừa xảy ra tại trường mẫu giáo tư thục thuộc khu Mẫu Đan, thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Một vụ ngược đãi trẻ em vừa xảy ra tại trường mẫu giáo tư thục thuộc khu Mẫu Đan, thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin đăng tải, chỉ vì học sinh không nghe lời, giáo viên mầm non họ Triệu, 40 tuổi, người trấn Tiểu Lưu, khu Mẫu Đan đã dùng bật lửa để đốt má phải của cậu bé, khiến cậu bé đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần, luôn sợ hãi việc đi học.

Cậu bé bị giáo viên mầm non dùng bật lửa đốt má - Ảnh: Sina

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo cáo lên cảnh sát, nhờ cảnh sát can thiệp và đòi lại công bằng cho cậu bé. Được biết, khi phóng viên tìm đến nhà bé trai bị cô giáo mầm non bạo hành, có thể thấy rõ ràng má phải của cậu bé vẫn còn vết tích bị bỏng.

Khi được hỏi tại sao lại có hành động tàn nhẫn như thế với học sinh, cô giáo Triệu cho biết, lúc đó thấy học sinh bướng bỉnh, không chịu nghe lời nên mới lấy lửa để hù dọa cậu bé một chút, chẳng ngờ lỡ tay, không cẩn thận làm cậu bé bị bỏng chứ không cố ý trừng phạt học sinh bằng biện pháp tiêu cực này.

Ngôi trường xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: Sina

Song, lý do cô giáo đưa ra không được người nhà cậu bé chập nhận. Hiện, cô giáo Triệu đã bị cảnh sát bắt, bị cáo buộc tội cố ý làm tổn thương người khác, tạm giữ 15 ngày, đồng thời đóng cửa tạm thời trường mẫu giáo nơi cô Triệu làm việc.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-khong-nghe-loi-giao-vien-mam-non-dung-bat-lua-dot-ma-cau-be-a248632.html