Học sinh lớp 8 nhảy sông tự vẫn vì làm bài thi học kì không như ý muốn


Thứ 2, 07/05/2018 | 07:28


Do không làm xong bài thi học kỳ lại bị mẹ la mắng nên em N- học sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi. Sau 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của N trên sông Gianh.

Do không làm xong bài thi học kỳ lại bị mẹ la mắng nên em N- học sinh lớp 8 đã bỏ nhà đi. Sau 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của N trên sông Gianh.

Khoảng 9h20 sáng nay (7/5), UBND xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình xác nhận đã tìm thấy thi thể em N (sinh năm 2004, trú ở thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa) đang là học sinh lớp 8, trường cấp 2 Phong Hóa nhảy sông tự vẫn trên dòng sông Gianh, cách đoạn qua thôn Minh Cầm Trang không xa.

Nơi tìm thấy thi thể của em N. Ảnh: Infonet

Nguyên nhân vụ việc được xác nhận là do em N có tâm sự với mẹ về chuyện thi cử, hết thời gian thi mà vẫn còn hơn 1 câu nữa chưa làm xong nên bị mẹ la mắng. Uất ức trong lòng, em N đã bỏ nhà đi và nhảy xuống sông tự vẫn.

Cụ thể, từ khoảng 8h sáng ngày 6/5- thời điểm em N rời khỏi nhà cho đến chiều tối, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy nên đã thông báo với chính quyền địa phương.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã cùng người nhà đã tổ chức tìm kiếm xuyên đêm và đến sáng hôm nay, các thợ lặn đã tìm thấy thi thể của em N. tại địa điểm nói trên.

Được biết, em N là học sinh khá ở trường lại hòa đồng với bạn bè nên được mọi người yêu quý. Ở học kỳ 1, N đạt kết quả học tập tiên tiến còn học kỳ 2 thì đến hôm qua, khối lớp 8 mới thi được 4 môn học, còn 5 môn nữa chưa thi. Nhà trường cũng chỉ đang tiến hành chấm các môn đã thi chứ chưa có điểm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục cần thiết, bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-8-nhay-song-tu-van-vi-lam-bai-thi-hoc-ki-khong-nhu-y-muon-a228759.html