Hỗn chiến tại đám cưới, 2 thanh niên bị đâm gục


Thứ 7, 13/10/2018 | 13:48


Cùng sự kiện

Vụ hỗn chiến tại đám cưới ở xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (lâm Đồng) khiến nhiều người bị thương, trong đó có 2 thanh niên bị đâm trúng ngực.

Vụ hỗn chiến tại đám cưới ở xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (lâm Đồng) khiến nhiều người bị thương, trong đó có 2 thanh niên bị đâm trúng ngực.

Hiện trường vụ hỗn chiến tại đám cưới, 2 thanh niên bị đâm gục - Ảnh: VnExpress

Chiều 13/10, ông Nguyễn Xuân Huệ, Trưởng Công an xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết cơ quan này đang phối hợp Công an TP Bảo Lộc xác minh những người liên quan vụ hỗn chiến làm nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 13h30 ngày 13/10, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau tại tiệc cưới được tổ chức ở thôn Tân Ninh, xã Lộc Châu. Trong lúc hỗn chiến, nhiều thanh niên đã dùng chai bia, ly uống bia đập vỡ tấn công nhau ngay tại bàn tiệc.

Theo một số nhân chứng ở gần hiện trường, sau khi đánh nhau trong đám cưới, 2 nhóm thanh niên còn rượt đuổi nhau ra ngoài, tiếp tục hỗ chiến. Một số thanh niên đã chạy vào nhà dân lấy dao, dùng gạch đá tấn công nhau.

Vụ hỗn chiến đã làm nhiều thanh niên bị thương, trong đó, có 2 người bị đâm trọng thương là Đặng Tiến Đạt (26 tuổi) và Hoàng Văn Huy (21 tuổi, cùng ngụ thôn Kim Thanh, xã Lộc Nga, TP.Bảo Lộc).

Ngay sau khi vụ hỗ chiến xảy ra, Đạt và Huy đã được người dân đưa tới Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cả 2 nạn nhân đều bị vật sắc nhọn đâm thấu ngực.

Theo người dân địa phương, sau khi vụ việc xảy ra, các thanh niên tham gia vụ hỗn chiến đã lên ôtô bán tải và nhiều xe máy rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-tai-dam-cuoi-2-thanh-nien-bi-dam-guc-a247547.html