"Hotgirl quỵt tiền' chất kín đồ lên người con trai nhỏ 'tha đi' khắp nơi khiến dân mạng phẫn nộ


Thứ 2, 18/06/2018 | 13:59


Cùng sự kiện

Sau một thời gian 'vắng bóng' trên MXH, mới đây 'hotgirl quỵt tiền' Bella lại xuất hiện cùng cậu con trai nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ vì những hành động khó chấp nhận.

Sau một thời gian 'vắng bóng' trên mạng xã hội, mới đây 'hotgirl quỵt tiền' Bella lại xuất hiện cùng cậu con trai nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ vì những hành động khó chấp nhận.

Đối với những người đang làm cha, làm mẹ sẽ đau như đứt từng khúc ruột khi trông thấy hình ảnh một đứa trẻ còn chưa tròn tuổi nằm gọn trong chiếc xe đẩy, bên trên người được chất đầy hành lý chỉ để lộ đôi chân bé xíu bị mẹ 'tha lôi' khắp nơi cùng hẻm.

Đó là những hình ảnh của hai mẹ con 'hotgirl' Bella đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng gần đây.
Nhắc đến 'hotgirl' này ai cũng biết ngay tới cô gái có biệt danh 'hotgirl quỵt tiền'. Cô nàng Bella hễ xuất hiện ở đâu là gây 'bão' ở đó, không phải vì xinh đẹp hay tài năng mà bởi độ 'điên dại' của cô khi 'vừa ăn quỵt vừa la làng'.

Kể tên cả ngày cũng sẽ không hết được số lần cô gái Bella này chửi bới người dân mỗi khi 'quỵt tiền'. Nhưng, nếu chỉ dừng lại ở hành động ăn không trả tiền, đến nhà nghỉ không trả tiền hay đi xe ôm, taxi cũng 'bùng tiền' luôn rồi sỗ sàng chửi bới người có lẽ dư luận sẽ không ồn ào đến vậy, vì ai cũng nghĩ 'làm phước vậy'.

Thế nhưng, kể từ khi cô gái 'không bình thường' này sinh con (không rõ cha đứa bé là ai) cư dân mạng mới phẫn nộ, bức xúc đến vậy mỗi khi cô xuất hiện cùng cậu con trai bé bỏng, kháu khỉnh nhưng số phận lại hẩm hiu.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh của 2 mẹ con Bella. Theo đó, con trai của Bella ngồi trong xe đẩy với đôi chân nhỏ xíu thò ra bên ngoài, còn phần trên dường như đã bị Bella để đồ chật kín xe đẩy, đè lên người đứa bé khiến người xem vô cùng xót xa.

Hình ảnh Bella chất đầy hành lý lên người con trai nhỏ gây phẫn nộ.

Theo như đoạn clip đăng tải, khi trông thấy Bella đẩy con đi ngoài đường, nhưng đứa trẻ lại nằm lọt trong chiếc xe đẩy được chất kín đồ người dân đã lên tiếng cảnh báo cô, “Chị nhìn chị đè đứa bé kìa”. Thay vì bỏ bớt đồ xuống, Bella lại gay gắt với người đi đường, “Nó không chết được đâu mà lo”.

Hành động của Bella khiến cộng đồng mạng tỏ ra quan ngại cho đứa trẻ. Dẫu biết 'hổ dữ không ăn thịt con' thế nhưng, kể từ khi sinh con ra, người mẹ trẻ 'thần kinh có vấn đề' này thường xuyên 'hành hạ' con trai nhỏ của mình bằng những lần 'di cư' đáng sợ, bằng những lần hoang tưởng muốn chính tay giết con trai mình... khiến nhiều người thương xót cho đứa bé.

Cư dân mạng bức xúc trước hành động của người mẹ trẻ.

Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đại đa số cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người mẹ trẻ này. Nhiều người đã không giữ nổi bình tĩnh lên tiếng chỉ trích cô gay gắt.

Người dùng facebook có tên Minh Hạ bình luận: "Không thể để đứa trẻ sống với người mẹ có vấn đề như vậy. Ai đó hãy cứu lấy đứa trẻ!!!"

Hay như bạn Trang Anh nói, "Mình là một người mẹ, nhìn những hình ảnh này đau quá. Con thơ đâu có tội gì, ngoài kia có biết bao nhiêu người đang ngày đêm mong mỏi có được đứa con, đằng này có con lại nỡ đầy ải nó".

Hiện đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ với mong muốn nhiều người chung tay giúp đứa trẻ có được cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-quyt-tien-chat-kin-do-len-nguoi-con-trai-nho-tha-di-khap-noi-khien-dan-mang-phan-no-a233406.html