Hương Giang mời "thần tiên tỷ tỷ" Thái Lan Yoshi đến Việt Nam làm giám khảo


Thứ 4, 09/01/2019 | 03:05


Cùng sự kiện

Theo Hương Giang, "thần tiên tỷ tỷ” Yoshi Rinrada sẽ là một trong những vị khách mời quốc tế trong đêm chung kết show thực tế The Tiffany Vietnam.

Theo Hương Giang, "thần tiên tỷ tỷ” Yoshi Rinrada sẽ là một trong những vị khách mời quốc tế trong đêm chung kết show thực tế The Tiffany Vietnam.

Cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Mo Jiratchaya, “thần tiên tỷ tỷ” Yoshi Rinrada và Chủ tịch Miss International Queen - Alisa Phanthusak Kunpalin là những vị giám khảo quốc tế sẽ có mặt tại Việt Nam chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Đây là show thực tế được tổ chức nhằm tìm ra đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019.

Kể từ khi dàn giám khảo trong đêm chung kết được tiết lộ, người hâm mộ lại càng háo hức mong đợi bởi có thể nói đây là dàn sao "khủng" của Thái Lan.

Yoshi và Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

"Thần tiên tỷ tỷ" Yoshi có lẽ là người được mong chờ nhất, dù rằng cô đã từng đến Việt Nam trước đó. Yoshi được ngưỡng mộ vì sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng như công chúa và cũng là thí sinh được fan Việt yêu thích nhất chỉ sau Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cùng nhau bước lên những vị trí cao nhất tại Miss International Queen, Yoshi cũng sẽ đồng hành với Hương Giang tìm ra quán quân The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Khách mời thứ 2 chính là người trao vương miện cho Hương Giang trong khoảnh khắc đăng quang Miss International Queen 2018 - Jiratchaya Sirimongkolnawin (Mo Jiratchaya).

Cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Mo Jiratchaya.

Jiratchaya là niềm tự hào của người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT Thái Lan nói chung với thành tích thi đâu thắng đó trong các cuộc thi sắc đẹp lớn. Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi cũng như tâm thế của một nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới, Mo Jiratchaya sẽ tìm ra ai xứng đáng với ngôi vị quán quân tại The Tiffany Vietnam năm nay.

Khách mời đặc biệt nhất xuất hiện trong đêm chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ chính là chủ tịch cuộc thi Miss International Queen - Alisa Phanthusak Kunpalin. Bà cũng là người sáng lập và gây dựng nên thành công của Miss Tiffany Universe - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan cũng như phiên bản show thực tế Miss Tiffany Thailand.

Chủ tịch cuộc thi Miss International Queen - Alisa Phanthusak Kunpalin (áo xanh).

Hương Giang chia sẻ: "Đêm thi sẽ thật tuyệt vời nếu có sự xuất hiện của những nhân vật quan trọng và có sức ảnh hưởng vậy. Đây sẽ là một đêm thi cuối cùng để top 10 thật sự tỏa sáng và bùng nổ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-moi-than-tien-ty-ty-thai-lan-yoshi-den-viet-nam-lam-giam-khao-a258468.html