+Aa-
    Zalo

    Hyundai Thành Công ra mắt xe tải mới, giá chỉ 480 triệu đồng

    ĐS&PL Liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) chính thức tung mẫu xe tải thành phố New Mighty N250 ra thị trường với giá bán 480 triệu đồng

    Liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) chính thức tung mẫu xe tải thành phố New Mighty N250 ra thị trường với giá bán 480 triệu đồng.

    Đây là sản phẩm đầu tiên của liên doanh HTCV sau khi Tập Hyundai Thành Công và Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) ký hợp tác vào tháng 9/2017.

    Với sự hợp tác liên doanh này, Hyundai Thành Công là đối tác trong khu vực sản xuất, lắp ráp các dòng xe thương mại mang thương hiệu Hyundai ngoài phục vụ thị trường trong nước còn xuất khẩu sang khu vực.

    Với thông điệp về một chiếc xe tải thành phố, New Mighty N250 được thiết kế với kích thước phù hợp với hoạt động trong nội đô, khu vực đông đúc.

    Theo đó, New Mighty N250 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.260mm x 1.760mm x 2.200mm, chiều dài cơ sở 2.810mm, tự trọng 1.780kg và toàn tải là 4.720kg.

    Hyundai New Mighty N250. Ảnh: Bnews

    Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi và thoải mái nhằm giảm căng thẳng khi lái xe. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác. Vô lăng trợ lực và điều chỉnh theo vị trí lái.

    Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio/USB/AUX/ giúp giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoải mái, dễ chịu.

    Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ.

    Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Ảnh: Dân Trí 

    New Mighty N250 được trang bị khối động cơ D4CB 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3.800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2.000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái. Với sự kết hợp này, New Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

    Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải và đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường.

    Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) hiện đang phân phối New Mighty N250 với 3 phiên bản màu sắc: Trắng, Xanh và Xám cùng với giá bán là 480 triệu. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo chế độ nào đến trước.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-thanh-cong-ra-mat-xe-tai-moi-gia-chi-480-trieu-dong-a227500.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan