+Aa-
    Zalo

    iPhone 8 có thể sẽ bị Apple khai tử

    ĐS&PL Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, sẽ có thêm một chiếc iPhone nữa có thể sẽ bị Apple khai tử trong năm 2018 sau iPhone X.

    Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, sẽ có thêm một chiếc iPhone nữa có thể sẽ bị Apple khai tử trong năm 2018 sau iPhone X.

    Trong một báo cáo mới được đưa ra, nhà phân tích Ming-Chi Kuo vẫn tiếp tục giữ quan điểm Apple sẽ trình làng 3 mẫu smartphone trong năm 2018 gồm: Phiên bản trang bị màn hình OLED 5,8 inch kế thừa chiếc iPhone X hiện tại; Phiên bản iPhone với màn hình OLED 6,5 inch; Phiên bản iPhone màn hình LCD 6,1 inch.

    Trong đó, phiên bản iPhone màn hình LCD 6,1 inch có thiết kế tương tự iPhone X sẽ có giá bán khởi điểm 699 USD. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, đây là động thái nhằm thay thế chiếc iPhone 8 của Apple. Hiện iPhone 8 đang được bán với mức giá đúng 699 USD.

    Sau iPhone X, tiếp theo là chiếc iPhone 8 có thể bị Apple khai tử. Ảnh minh họa

    Dù mới ra mắt được ít lâu nhưng hai thế hệ iPhone 8 và 8 Plus đang chứng kiến sức mua thấp hơn rất nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm. Nguyên nhân được cho là đến từ nhiều phía: khi một mặt iPhone 8 không có nhiều cải tiến đáng kể so với iPhone 7, còn mặt khác lại do thế hệ iPhone X quá thu hút người dùng, làm dấy lên tâm lý "thà đợi mua iPhone X còn hơn."

    Nhiều báo cáo thậm chí tiết lộ rằng iPhone 7 còn đắt hàng hơn iPhone 8 tại thị trường Mỹ, khiến các "sếp" Apple vô cùng đau đầu. Gần đây, có thông tin cho rằng Apple đã quyết định biến iPhone 7 thành "vật hiến tế" bằng cách khai tử phiên bản bộ nhớ lớn nhất (với mức dung lượng 256GB) nhằm kích thích nhu cầu mua iPhone 8 của người dùng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-co-the-se-bi-apple-khai-tu-a220104.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan