iPhone 8/8 Plus màu đỏ có giá khoảng 25 triệu đồng


Thứ 4, 11/04/2018 | 03:03


Cùng sự kiện

Apple vừa công bố phiên bản iPhone 8/8 Plus màu đỏ, dự kiến các sản phẩm này có thể về Việt Nam ngay trong tuần này, máy sẽ có giá bán khoảng 25 triệu đồng.

Apple vừa công bố phiên bản iPhone 8/8 Plus màu đỏ. Dự kiến các sản phẩm này có thể về Việt Nam ngay trong tuần này, máy sẽ có giá bán khoảng 25 triệu đồng. 

Apple hôm 9/4 (ngày 10/4 giờ Việt Nam) chính thức công bố ra mắt hai mẫu máy iPhone 8/8 Plus màu đỏ. Ngoài vỏ ngoài màu đỏ khác với các màu xám, bạc, vàng hiện nay, chiếc máy sẽ vẫn giống với mọi chiếc iPhone 8/8 Plus khác trên thị trường.

Khác với phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đỏ năm ngoái có mặt trước màu trắng, phiên bản năm nay có mặt trước màu đen.

Theo Apple, một phần lợi nhuận từ dòng iPhone 8/8 Plus màu đỏ (Product Red) sẽ được chuyển cho một quỹ nhằm hỗ trợ các bệnh nhân HIV/AIDS, chủ yếu lây từ mẹ sang con.

iPhone 8/8 Plus màu đỏ có giá khoảng 25 triệu đồng.

Theo thông báo, cả hai máy sẽ được cho đặt hàng online trên website Apple từ ngày 10/4 (tức ngày 11/4 giờ Việt Nam), sau đó máy sẽ chuyển đến khách đặt hàng từ ngày 13/4. Bắt đầu từ ngày này, các phiên bản màu đỏ của iPhone 8/8 Plus sẽ bắt đầu được bán tại các cửa hàng Apple Store tại các nước được chọn lọc, như Mỹ, Anh, Đức, Singapore, Nhật, Trung Quốc… 

Các thị trường khác sẽ được bán vào cuối tháng 4 và tháng 5. Không có thông tin về việc thị trường Việt Nam khi nào bán sản phẩm này.

Dự kiến iPhone 8/8 Plus màu đỏ về Việt Nam ngày đầu có thể rơi vào khoảng 25 triệu đồng, bằng giá iPhone 7 Plus màu đỏ năm ngoái. Tuy nhiên do nhu cầu không cao và các nước gần Việt Nam như Trung Quốc, Singapore đều có bán - dễ mua mang về - do đó máy sẽ sớm trở về giá bằng với các màu khác hiện nay của iPhone 8/8 Plus.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-88-plus-mau-do-co-gia-khoang-25-trieu-dong-a225575.html