iPhone XS Max bất ngờ phát nổ, bốc khói trong túi quần người dùng


Thứ 4, 02/01/2019 | 02:03


Chiếc iPhone XS Max vừa mới mua và sử dụng được 3 tuần đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy trong túi một người đàn ông sống tại bang Ohio (Mỹ).

Chiếc iPhone XS Max vừa mới mua và sử dụng được 3 tuần đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy trong túi một người đàn ông sống tại bang Ohio (Mỹ).

Anh Josh Hillard, sống tại thành phố Columbus (bang Ohio, Mỹ) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/12/2018 khi anh đang ăn trưa tại nơi làm việc.

Tin tức - iPhone XS Max bất ngờ phát nổ, bốc khói trong túi quần người dùng

iPhone XS Max bất ngờ phát nổ, bốc khói trong túi quần người dùng. Ảnh: iDrop News

Ban đầu, anh ngửi thấy một mùi lạ bốc ra từ chiếc túi quần sau của mình. Ngay sau đó Hillard cảm nhận thấy một nguồn nhiệt cực nóng tỏa ra từ túi quần, kèm theo đó là khói màu xanh và vàng tỏa ra từ chiếc iPhone XS Max mà Hillard đang nhét ở túi quần sau của mình. Nguồn nhiệt bốc ra quá nóng khiến Hillard không thể dùng tay để kéo chiếc điện thoại ra, mà anh đã phải bỏ chạy qua một phòng khác để cởi bỏ chiếc quần mình đang mặc.

Nhiều đồng nghiệp đã nghe thấy tiếng la hét của Hillard khi ngọn lửa bùng lên và họ đã nhanh chóng sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt ngọn lửa.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hillard đã mang những gì còn lại của chiếc iPhone XS Max đến cửa hàng Apple Store, nơi anh đã mua chiếc máy vào buổi tối cùng ngày nhưng anh đã rất thất vọng về cách đối xử của các nhân viên tại đây với mình.

Trong quá trình trao đổi thông tin, những thiệt hại về sức khỏe không được đề cập đến. Không hài lòng với dịch vụ khách hàng tại đây, anh quyết định lấy lại chiếc iPhone cháy của mình và ra về. Theo mô tả của anh, nhân viên tại đây đã tiếp nhận thông tin một cách lạnh lùng. Và anh được yêu cầu chờ chiếc iPhone cháy được gửi đến đội ngũ kĩ thuật để có thể nhận được sản phẩm thay thế.

Sau khi về nhà, anh liên lạc với Apple Care và mô tả lại toàn bộ sự cố của mình. Sau đó anh nhận được email yêu cầu gửi kèm hình ảnh thiết bị cháy, những thiệt hại về quần áo cũng như thương tích. Hôm sau Hillard tiếp tục gọi điện lại nhưng vẫn chỉ nhận được lời hứa bồi thường một chiếc iPhone mới.

Chia sẻ câu chuyện của mình với iDrop News, Hillard tỏ ra thất vọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Apple cũng như cách hãng này giải quyết sự cố xảy ra với người dùng. Anh cho rằng một chiếc iPhone mới không đủ để bù đắp thiệt hại. Hillard để ngỏ khả năng kiện Apple ra tòa vì sự cố đáng tiếc này.

Được biết, đây là trường hợp ghi nhận đầu tiên chiếc iPhone XS Max bất ngờ bốc cháy và phát nổ kể từ khi sản phẩm được ra mắt từ tháng 9/2018.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-xs-max-bat-ngo-phat-no-boc-khoi-trong-tui-quan-nguoi-dung-a257451.html