Isaac bất ngờ hôn tay khiến hoa hậu Tiểu Vy ngại ngùng


Thứ 3, 25/12/2018 | 01:59


Cùng sự kiện

Bất ngờ hôn tay Tiểu Vy một cách ngọt ngào trong màn trình diễn của mình, Isaac khiến nàng hậu 18 tuổi nở nụ cười thẹn thùng.

Bất ngờ hôn tay Tiểu Vy một cách ngọt ngào trong màn trình diễn của mình, Isaac khiến nàng hậu 18 tuổi nở nụ cười thẹn thùng.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Thuý An đã cùng nhau hội ngộ tại một sự kiện sắc đẹp ở Hà Nội.

Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi mà cả ba nàng sánh vai cùng nhau kể từ khi Tiểu Vy trở về từ Miss World và Phương Nga thì sống tại Hà Nội trong khi hai nàng còn lại lại sống ở TP. Hồ Chí Minh.

Chỉ sau 3 tháng đương nhiệm, nhan sắc của ba cô gái càng ngày càng thăng hạng.

Tiểu Vy khẳng định thần thái của một đương kim hoa hậu khi thu hút mọi ánh nhìn, diện mẫu váy đuôi cá xẻ cao như một diễn viên Holywood bước ra từ bộ phim Aquaman.

Phương Nga ngày càng sắc sảo, mặn mà.
Trong khi đó, Thúy An khoe nét thanh lịch đầy sức hút.

Cũng trong sự kiện, nam ca sĩ Issac đã trình diễn những ca khúc quen thuộc của mình.

Bất ngờ nam ca sĩ đã mời Hoa hậu Tiểu Vy cùng lên sân khấu, anh còn ngọt ngào trao một nụ hôn lên tay cô khiến cả khán phòng trở nên náo nhiệt.

Được biết tại sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 á hậu diện trang phục theo phong cách quý cô sang trọng của Pháp nên nam ca sĩ đã dành cho Hoa hậu Tiểu Vy một màn chào hỏi ngọt ngào đúng phong cách Châu Âu.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-bat-ngo-hon-tay-khien-hoa-hau-tieu-vy-ngai-ngung-a256417.html