Italya: Hỗn loạn tại hộp đêm vì bị xịt hơi cay, 126 người thương vong


Thứ 7, 08/12/2018 | 13:38


Cùng sự kiện

Sau khi một hộp đêm tại Italy bị xịt hơi cay, toàn bộ khán giả đến xem đêm nhạc đã hoảng loạn, giẫm đạp lên nhau để chạy thoát ra ngoài khiến 126 người thương vong.

Sau khi một hộp đêm tại Italya bị xịt hơi cay, toàn bộ khán giả đến xem đêm nhạc đã hoảng loạn, giẫm đạp lên nhau để chạy thoát ra ngoài khiến 126 người thương vong.

Vụ hỗn loạn tại hộp đêm đã khiến 126 người thương vong.

Theo đó, một hộp đêm tại Italya vừa xảy ra vụ hỗn loạn khiến 6 người thiệt mạng và 120 người khác bị thương. 

Qua điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng (giờ địa phương) ngày 8/12 tại hộp đêm Lanterna Azzura nổi tiếng ở thị trấn Corinaldo, phía đông tỉnh Ancona. Tại đây, đã có Khoảng 1.000 người đến xem Sfera Ebbasta, một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất nước này biểu diễn.

Tại hiện trường, cảnh sát trưởng Oreste Capocasa cho biết, các nạn nhân tử vong gồm 3 thiếu nữ, 2 thiếu niên và một phụ nữ - là một bà mẹ đi cùng con gái.

Ông Capocasa nói thêm, 10 trong số 120 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ giẫm đạp, nhưng theo thông tin từ các quan chức cứu hỏa Italy và hãng thông tấn ANSA cho biết, những người dự buổi biểu diễn của nghệ sĩ rap Sfera Ebbasta đã bị hoảng loạn và cố chạy tìm lối ra sau khi ai đó phun hơi cay vào bên trong.

Một thiếu niên nói với ANSA rằng cậu phát hiện thấy ít nhất một trong các cửa thoát hiểm đã bị khóa khi cậu cố chạy khỏi đây.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/italya-hon-loan-tai-hop-dem-vi-bi-xit-hoi-cay-126-nguoi-thuong-vong-a254299.html