+Aa-
    Zalo

    Jung Jae Young và Lee Yi Kyung: Thêm một cặp "bromance" nữa trên màn ảnh Hàn?

    ĐS&PL Bộ phim truyền hình "Nữ công tố viên" của MBC dù chưa công chiếu nhưng đã khiến các mọt phim Hàn sôi sục vì "bromance" giữa Jung Jae Young và Lee Yi Kyung.

    Bộ phim truyền hình "Nữ công tố viên" của MBC dù chưa công chiếu nhưng đã khiến các mọt phim Hàn sôi sục vì "bromance" giữa Jung Jae Young và Lee Yi Kyung.

    Đối với những khán giả mê phim thì "bromance" là một khái niệm vô cùng quen thuộc dùng để chỉ mối quan hệ đặc biệt thân thiết giữa những nhân vật nam trong phim. "Bromance" vốn được ghép từ 2 từ là brother và romance, tức là nhấn mạnh tới tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, anh em, tri kỉ nhưng không phải là tình yêu.

    Tuy nhiên, có một số cặp diễn viên nam có ngoại hình hài hoà, diễn xuất ăn ý và đáng yêu đến mức khiến khán giả vô tình quên mất sự hiện diện của các nữ chính.

    Mới đây, bộ phim mới của MBC Nữ công tố viên dù chưa được công chiếu nhưng những hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi Jung Jae Young và Lee Yi Kyung cũng khiến người hâm mộ sôi sục vì độ bromance của 2 nhân vật.

    Nữ công tố viên nhận được sự chú ý rất lớn trước buổi ra mắt vì bộ phim chính là sản phẩm kết hợp giữa nhà văn Min Ji Eun và Won Young Sil của "Ruler: Master of the Mask" và đạo diễn Noh Do Chul của "My Love From the Star" và "Yong Pal”.

    Bộ phim kể về câu chuyện của về một nhóm điều tra, trong đó có bác sỹ pháp y lạnh lùng, hoàn hảo Baek Beom (Jung Jae Young thủ vai) và nàng công tố viên cuồng nhiệt nhưng cũng hết sức vụng về, xuất thân từ gia đình giàu có Eun Sol (Jung Yoo Mi thủ vai).

    Mảnh ghép cuối cùng trong nhóm điều tra cũng là bộ ba then chốt của phim chính là Cha Soo Ho- thám tử chuyên điều tra về tội phạm bạo lực tại đồn cảnh sát Gangdong. Một người nóng tính nhưng cũng rất đẹp trai và đào hoa.

    Baek Beom và Cha Soo Ho gặp nhau trong một hoàn cảnh không mấy dễ chịu và còn rất éo le. Baek Beom vốn là một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng với đôi tay vàng đầy linh hoạt, anh còn là con trưởng trong một gia đình có 3 đời làm bác sĩ. Nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến Baek Beom mất tất cả. Anh trở về với thân phận là một bác sĩ chuyên khám nghiệm tử thi.

    Là một người nổi tiếng chính xác và vô cùng nghiêm khắc, Baek Beom luôn xuất hiện đầu tiên tại hiện trường vụ án để tìm kiếm những manh mối nhỏ nhất trên tử thi mà không cần ai chỉ dẫn hay tiết lộ thông tin. Vị bác sĩ trên cũng không mấy hứng thú với phụ nữ vì kể từ sau khi gặp tai nạn, tất cả những gì anh ta quan tâm là tử thi và công việc.

    Trong khi đó, Cha Soo Ho lại là một người hành động trước khi suy nghĩ về hậu quả, tính cách nóng nảy cũng khiến anh thường xuyên gặp rắc rối. Nếu Beak Beom rất biết “giữ mình” thì Cha Soo Ho lại quan hệ phóng khoáng với rất nhiều cô gái, mối quan hệ “tình một đêm” đã vô tình khiến anh đột nhiên trở thành nghi can giết người.

    Một trong những bạn gái của anh ta đã bị giết và mọi bằng chứng đều tố cáo Cha Soo Ho là kẻ giết người. Trớ trêu thay, Beak Beom chính là người khám nghiệm cho tử thi người bạn gái này, cũng từ đây là mối quan hệ giữa Beak Beom và Cha Soo Ho chính thức bắt đầu.

    Mới đây, "Nữ công tố viên" đã tung những hình ảnh được tiết lộ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Jung Jae Young và Lee Yi Kyung. Mặc dù nhân vật của họ là những người có tính cách trái ngược nhau nhưng Jung Jae Young và Lee Yi Kyung sẽ chứng minh “phản ứng hóa học” tuyệt vời khi họ cùng là thành viên trong một đội.

    Jung Jae Young được cho là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc hoàn thiện nhân vật Baek Beom, trong khi Lee Yi Kyung sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của nhân vật Cha Soo Ho - một người nghiêm túc và sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giải quyết các vụ án.

    Lee Yi Kyung ân cần đeo gang tay cho Jung Jae Young.

    Ekip làm phim Nữ công tố viên tiết lộ: “Đây là sự kết hợp giữa tài năng của Jung Jae Young và niềm đam mê diễn xuất của Lee Yi Kyung, qua đó anh ấy thể hiện sự tiến bộ của mình trong từng sản phẩm nhất định và tạo ra một phản ứng hóa học mạnh mẽ nhưng cũng rất tươi mới".

    "Sức mạnh tổng hợp giữa hai người nhất định sẽ đem lại sự tươi mới cho một bộ phim truyền hình và chúng tôi hi vọng các bạn sẽ đón xem" - nhà sản xuất "Nữ công tố viên" nói thêm.

    "Nữ công tố viên" chính thức lên sóng vào 19h45h thứ Hai, ngày 14/5/2018 trên MBC và được chiếu song song tại Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jung-jae-young-va-lee-yi-kyung-them-mot-cap-bromance-nua-tren-man-anh-han-a229433.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan