+Aa-
    Zalo

    Kẻ sát hại 5 người trong một gia đình đêm 28 Tết bị truy tố 2 tội

    ĐS&PL Vụ thảm án khiến 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân (TP HCM) tử vong dự kiến được đưa ra xét xử vào ngày 9/7 tới.

    VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp, truy tố bị can Nguyễn Hữu Tình - kẻ sát hại 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân về các tội Giết người và Cướp tài sản.

    Ngày 7/6, VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa cùng cấp, truy tố bị can Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về các tội Giết người và Cướp tài sản.

    Nạn nhân là 5 người trong gia đình ông Mai Xuân C. (ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

    Theo thông tin từ TAND TP.HCM, vụ án này dự kiến được đưa ra xét xử vào ngày 9/7.

    Khu vực xảy ra vụ trọng án 5 người trong gia đình bị sát hại - Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo cáo trạng truy tố, 8/2017, Tình được gia đình ông C. thuê về làm cho xưởng cơ khí với tiền công 4,5 - 5 triệu đồng/tháng. Trong quá trình làm việc, Tình nhiều lần bị bà Mai Thị H. (37 tuổi, vợ ông C.) la mắng do lười biếng và ham chơi nên Tình tỏ ra ấm ức.

    Ngày 12/2/2018, các công nhân của xưởng về quê ăn Tết chỉ còn Tình xin ở lại thêm một ngày. Rạng sáng 13/2, Tình gây tiếng động mạnh khiến bà H. thức giấc và lớn tiếng nhắc nhở. Bực tức, Tình dùng dao bấm đâm bà H. tử vong, sau đó ra tay sát hại cả ông C. và 3 cháu nhỏ.

    Sau khi ra tay sát hại 5 người trong gia đình ông C., Tình cố mở két sắt để lấy tiền nhưng không được, sau đó Tình lấy 2 điện thoại của vợ chồng ông C., xe máy cùng một số nữ trang rồi bỏ trốn.

    Trong quá trình gây án, Tình cũng bị thương nên đã đến bệnh viện băng bó, sau đó gọi điện nhờ một người bạn tên K. (SN 1992, quê Long An) đến đóng viện phí, còn Tình đi xe máy của ông C. về Long An để ẩn trốn.

    Về phía gia đình nạn nhân, vào trưa 14/2 (tức 30 Tết Nguyên đán), một người đến giao đồ cúng giao thừa cho bà H. đã phát hiện cả gia đình ông C. bị sát hại nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Trong đêm giao thừa, lực lượng Công an đã tung toàn bộ lực lượng, điều tra phá án.

    Đến trưa 15/2 (tức mùng 1 Tết), Tình bị bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-sat-hai-5-nguoi-trong-mot-gia-dinh-dem-28-tet-bi-truy-to-2-toi-a232203.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan