+Aa-
    Zalo

    Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh: MU tiếp tục thăng hoa, Man City trở lại ngôi nhì bảng

    ĐS&PL Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 20 rạng sáng 31/12, MU có trận thắng thứ 3 dưới thời HLV Solskjaer, trong khi đó Man City và Chelsea đều thắng.

    Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 20 rạng sáng 31/12, MU có trận thắng thứ 3 dưới thời HLV Solskjaer, trong khi đó Man City và Chelsea đều thắng để nuôi khát vọng tranh ngôi vô địch.

    Kết quả vòng 20 Premier League (Ngoại hạng Anh) rạng sáng 31/12 không có gì bất ngờ khi chiến thắng đều thuộc về những "ông lớn" được đánh giá cao hơn.

    Man Utd 4 - Bournemouth

    Manchester United tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi vùi dập Bournemouth 4-1 ngay tại sân Old Trafford.

    Bàn mở tỷ số đến với MU ở ngay đợt lên bóng đầu tiên ở phút thứ 4. Marcus Rashford đột phá qua vòng vây của 2 hậu vệ đội khách trước khi căng ngang cho Pogba băng vào đệm bóng cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

    Pogba tỏa sáng, MU tiếp tục giành chiến thắng.

    Pogba cũng chính là cầu thủ nâng tỷ số lên 2-0cho MU ở phút 33. Một pha tấn công đơn giản bên phía cánh phải, Herrera và Ashley Young chồng biên trước khi cầu thủ người Tây Ban Nha tạt bóng vào cho Paul Pogba băng vào đánh đầu hạ gục Begovic.

    Tiếp đà hưng phấn, phút 45, sau đường chuyền xẻ nách tuyệt đẹp của Nemaja Matic dành cho pha di chuyển của Anthony Martial, cầu thủ người Pháp chạy từ biên trái qua biên phải trước khi tung ra đường tạt bóng như đặt để Rashford nhoài người ghi bàn thắng thứ ba cho MU.

    Nỗ lực của Bournemouth được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ do công của Nathan Ake. Hiệp một khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về chủ nhà Man Utd.

    Thế chủ động vẫn thuộc về đội Man Utd trong hiệp hai nhưng đoàn quân của HLV Solskjaer không còn gây nhiều sức ép lên khung thành Bournemouth như trong hiệp một.

    Phút 72, Pogba có đường chuyền đẳng cấp cho Lukaku băng xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1 cho chủ nhà. Tiền đạo số 9 may mắn không bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về thầy trò HLV Solskjaer. Nhờ có chiến thắng này, "Quỷ đỏ" chỉ còn cách vị trí thứ 5 của Arsenal 3 điểm.

    Man City 3 - 1 Southampton

    Làm khách đến sân Southampton, Man City tổ chức tấn công phủ đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 10. David Silva là người lập công từ pha kiến tạo của Bernardo Silva.

    Với việc đang nằm ở khu vực nguy hiểm, Southampton đã phản kháng quyết liệt. Đến phút 37, Pierre Hojbjerg gỡ hòa cho đội chủ nhà sau khi cướp bóng từ chân Oleksandr Zinchenko.

    Phút 45, Man xanh có bàn thắng thứ 2. Sterling nỗ lực đột phá trong vòng cấm và thực hiện đường căng ngang, thế nhưng Ward-Prowse trong nỗ lực cản phá đã vô tình đốt lưới nhà.

    Trong những phút vù giờ của hiệp 1, Aguero đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt sau quả tạt chính xác của Zinchenko.

    Chiến thắng này giúp cho Man City có được 47 điểm, hơn Tottenham 2 điểm và kém Liverpool 7 điểm. Nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ tiếp tục có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội bóng thành phố cảng khi tiếp đối thủ trong trận đấu vào ngày 4/1 tới.

    Chelsea 1 - 0 Crystal Palace

    Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/2019, Chelsea có chuyến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Sarri.

    Đúng như dự đoán, với lợi thế sân nhà, Crystal Palace dồn ép Chelsea từ ngay những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên những đường lên bóng của đội nhà chỉ dừng ở mức cơ hội.

    Sau 10 phút đầu của trận đấu, Chelsea dần lấy lại thế trận và liên tục tổ chức các đường lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Vicente Guaita.

    Pha lập công duy nhất của Kante ở đầu hiệp 2 giúp Chelsea có chiến thắng vất vả 1-0 trên sân của Crystal Palace. Đó là một tình huống mà đội khách cho thấy sự khó lường của mình, khi người kiến tạo là trung vệ David Luiz, còn người âm thầm băng lên đón đường chuyền trong vòng cấm, lại là một tiền vệ trung tâm.

    Chiến thắng này giúp The Blues có 43 điểm, tiếp tục vững vàng trong top 4 với 5 điểm nhiều hơn Arsenal.

    Dù vẫn còn kém Liverpool tới 11 điểm (có 54 điểm sau chiến thắng 5-1 trước Arsenal), nhưng việc đảm bảo an toàn trong top 4 đã là một thành công với đội bóng của HLV Maurizio Sarri ở thời điểm này.

    Ở trận còn lại của vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Burley vượt qua West Ham United với tỷ số 2-0.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-ngoai-hang-anh-mu-tiep-tuc-thang-hoa-man-city-tro-lai-ngoi-nhi-bang-a257261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan