Kết thúc "Quỳnh búp bê": Kiên vẫn không thể rời khỏi My sói


Thứ 7, 17/11/2018 | 09:14


Cùng sự kiện

Bộ phim “Quỳnh búp bê” đã đi đến hồi kết, rất nhiều khán giả mong chờ để biết số phận của Quỳnh, Lan, Đào, Kiên, My sói, Thịnh như thế nào?

Bộ phim “Quỳnh búp bê” đã đi đến hồi kết, rất nhiều khán giả mong chờ để biết số phận của Quỳnh, Lan, Đào, Kiên, My sói, Thịnh như thế nào?

Mạnh Quân sinh năm 1988, được biết đến qua series phim Nhật ký Vàng Anh, 5S online... Với ngoại hình điển trai, gương mặt baby, Mạnh Quân thường được giao các vai công tử nhà giàu ăn chơi. Tuy nhiên phải đến “Quỳnh búp bê”, vai diễn thầy giáo Kiên nghiện hút, có nội tâm giằng xé trong cuộc tình giữa tú bà My “sói” và Đào, Mạnh Quân mới gây được nhiều chú ý hơn cả.

Mạnh Quân thủ vai Kiên trong Quỳnh búp bê

Xuất hiện từ phần 2 của bộ phim "Quỳnh búp bê", song vai Kiên – người tình của My Sói – đã kịp gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Kiên (Mạnh Quân thủ vai) bị cho là kẻ bội bạc, ăn bám và đê hèn khi sống phụ thuộc hoàn toàn vào My Sói nhưng sẵn sàng phản bội và đánh đập cô ta.

Mạnh Quân cho rằng nhân vật của mình không đáng ghét đến mức như vậy: “Kiên là một giáo viên, là người có học thức nhưng trót nghiện và phụ thuộc vào My Sói nên Kiên mới hèn như thế. Giữa Kiên và My thực chất không phải là tình yêu mà chỉ là mối quan hệ trao đổi. Khi Kiên gặp Đào – một cô gái hồn nhiên, trong sáng, anh ta đã dành cho Đào tình cảm thật sự. Như khán giả thấy, Kiên yêu Đào nhưng chỉ dừng ở mức nắm tay chứ chưa hề hôn luôn. Anh ta không hẳn là một người quá xấu".

Chia sẻ với VOV về vai diễn của mình cũng như cái kết của cuộc tình Kiên - My sói, nam diễn viên Mạnh Quân cho biết, vì dính vào ma tuý, nghiện ngập nên Kiên sẽ không thể cai nghiện và rời khỏi My sói. Như vậy, Kiên sẽ chia tay Đào và không có cách nào khác là ở bên My sói.

Cuối cùng Kiên vẫn không thể rời khỏi My sói

Mạnh Quân cho biết thêm, anh cũng gặp nhiều áp lực bởi phải thể hiện nội tâm con người của Kiên ở hai thái cực. Vừa lệ thuộc vào My sói nhưng lại thể hiện tình yêu chân thành với Đào.

Theo Mạnh Quân, ngày đầu tiên trở lại trường quay đã diễn cảnh nóng, trong khi trước đó chưa bao giờ có kinh nghiệm đóng những cảnh nhạy cảm như vậy, lần đầu tiên đóng với Thu Quỳnh, Mạnh Quân đã toát hết mồ hôi, run rẩy. Anh và Quỳnh giằng co nhau một hồi, quần áo tả tơi mà đạo diễn vẫn chưa hô dừng lại nên càng bối rối, lúng túng. Còn nụ hôn với Đào thì như hôn đùa, cho nên anh thực hiện dễ dàng hơn.

Mạnh Quân chia sẻ, sau khi phim phát sóng, anh mất tên thật, toàn được bạn bè gọi là Kiên nghiện. Mạnh Quân vui vì sau một thời gian dài trở lại màn ảnh nhỏ đã có thể khiến khán giả nhớ đến mình với một vai diễn ấn tượng.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-thuc-quynh-bup-be-kien-van-khong-the-roi-khoi-my-soi-a251669.html