Khám nghiệm hiện trường nghi can trộm cắp đâm gục 2 "hiệp sĩ" trong hẻm cụt


Thứ 3, 21/08/2018 | 07:06


Cùng sự kiện

Bị phát hiện, 2 nghi can trộm cắp tháo chạy rồi quay lại chống trả, dùng dao đâm gục 2 "hiệp sĩ".

Bị phát hiện, 2 nghi can trộm cắp tháo chạy rồi quay lại chống trả, dùng dao đâm gục 2 "hiệp sĩ".

Con hẻm cụt mà kẻ trộm chạy vào bị chặn bít không còn đường thoát nên liều lĩnh chống trả - Ảnh: Dân Việt

Sáng nay 21/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để truy tìm 2 tên trộm là nghi can đâm 2 “hiệp sĩ".

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, “hiệp sĩ” Phan Văn Hóa và Nguyễn Minh Hưng (thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường An Bình, TP Biên Hòa) nhận tin cầu cứu từ người dân bị trộm đột nhập.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Đồng Nai

Tức tốc tới hiện trường, "hiệp sĩ" phát hiện 2 nghi can đã dùng kìm cộng lực phá khóa cổng tại khu nhà trọ ở khu phố 12 (phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Bị phát hiện, 2 nghi can bỏ chạy trở ra. Do bị chặn ở đầu hẻm cụt, không có đường thoát, 2 nghi can đã liều lĩnh cầm dao đâm vào mạn sườn anh Hóa, chém anh Hưng bị thương ở tay. Gây án xong, 2 nghi can chạy trốn khỏi khu vực.

Người dân sau đó đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. “Hiệp sĩ” Hưng được khâu vết thương và xuất viện trong khi anh Hóa đang nguy kịch và đang được theo dõi, cấp cứu.

Được biết, 2 "hiệp sĩ" Phan Văn Hóa và Nguyễn Minh Hưng đã tham gia CLB phòng chống tội phạm của phường An Bình, TP.Biên Hòa được 2 năm nay. Hàng đêm, các thành viên vẫn thay phiên nhau tuần tra. Khi nhận được bất kỳ thông tin nào từ người dân trình báo, lực lượng này nhanh chóng có mặt để hỗ trợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-hien-truong-nghi-can-trom-cap-dam-guc-2-hiep-si-trong-hem-cut-a241031.html