Khởi tố người đàn ông dâm ô bé gái 6 tuổi ở quán karaoke


Thứ 5, 15/03/2018 | 12:59


Cùng sự kiện

Trong lúc hát karaoke, Nguyên đã bỏ ra ngoài, lên tầng 2, kéo bé gái 5 tuổi vào phòng để giở trò đồi bại. Bé gái kêu khóc nên may mắn được 1 người đi hát cùng phát hiện v

Trong lúc hát karaoke, Nguyên đã bỏ ra ngoài, lên tầng 2, kéo bé gái 5 tuổi vào phòng để giở trò đồi bại. Bé gái kêu khóc nên may mắn được 1 người đi hát cùng phát hiện và hô hoán...

Ngày 15/4, Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Nguyên (SN 1966), trú tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong để phục vụ điều tra về hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, chiều 7/3, cháu Hạnh* (6 tuổi) cùng với bà ngoại đến nhà một người trong bản trên địa bàn xã Cắm Muộn để tổ chức liên hoan.

Đối tượng Vi Văn Nguyên - Ảnh: Báo Nghệ An

Sau khi ăn uống xong, mọi người góp tiền để để đi hát karaoke ở quán 1 người dân tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, trong đó có Vi Văn Nguyên cũng tham gia.

Vào quán, mọi người hát ở tầng 1, còn các cháu nhỏ, trong đó có cháu Hạnh chạy lên tầng 2 chơi. Một lúc sau, Nguyên đã bỏ ra ngoài, lên tầng 2, kéo cháu Hạnh vào phòng để giở trò đồi bại. Tuy nhiên, hắn quên chốt cửa, cháu Hạnh kêu khóc nên may mắn được 1 người dân đi hát cùng phát hiện và hô hoán.

Nguyên đã bị Công an Cắm Muộn đưa về trụ sở để lấy lời khai. Tuy nhiên, do đang trong men say nên hắn không kiềm chế được bản năng và có hành vi đấm vào mặt 1 công an viên.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quế Phong đã tiến hành lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ điều tra. Ngay trong đêm, nghi phạm Vi Văn Nguyên bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi dâm ô với cháu Hạnh.

Tại cơ quan điều tra, sau một hồi quanh co, chối tội, Vi Văn Nguyên đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Được biết, Nguyên đã có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Sau thời gian chấp hành hình phạt 6 năm tù, Nguyên mới được trả tự do và trở về địa phương thời gian gần đây.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-dan-ong-dam-o-be-gai-6-tuoi-o-quan-karaoke-a222663.html