Khởi tố nhóm thanh niên đem súng vào phòng cấp cứu truy sát kẻ giết bạn


Thứ 6, 15/12/2017 | 03:50


Cùng sự kiện

Với mục đích trả thù cho bạn, ba thanh niên đã táo tợn mang hung khí và súng vào khoa cấp cứu của bệnh viện Quân Y 120 để truy sát đối thủ.

Với mục đích trả thù cho bạn, ba thanh niên đã táo tợn mang hung khí và súng vào khoa cấp cứu của bệnh viện Quân Y 120 để truy sát đối thủ.

Chiều ngày 14/12, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và bắt tạm giam 2 tháng đối với các nghi phạm gồm Ngô Quốc Toàn, Thạch Minh Quân và Nguyễn Thanh Triều (cùng ngụ TP.Mỹ Tho) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng tại bệnh viện Quân y 120.

3 nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: báo Dân trí

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 4/9, Toàn, Quân, Triều cùng Phan Quốc Thái, Lê Chí Khương và Bùi Minh Tuấn kéo nhau đến Bệnh viện Quân y 120 (TP.Mỹ Tho) để đánh Cao Quốc Ân (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) vì trước đó Ân dùng hung khí đâm chết Trần Nhựt Minh (21 tuổi).

Để thực hiện cuộc truy sát, nhóm thanh niên này đi trên 3 xe máy và thủ sẵn trong người 3 cây dao bấm, 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 1 súng bút. Khi đến bệnh viện, Khương, Thái, Tuấn đậu xe phía ngoài cổng sau bệnh viện chờ, còn Toàn, Triều, Quân mang hung khí vào bệnh viện tìm Ân.

Tang vật vụ án. Ảnh: báo Thanh niên

Phát hiện Ân đang khâu vết thương ở Khoa Cấp cứu, cả 3 xông vào tấn công. Toàn và Triều dùng dao đâm trúng tay và vai Ân gây thương tích; Quân dùng súng bắn đạn cao su bắn Ân 2 phát nhưng không trúng. Thấy Ân bị đánh, Nguyễn Xuân Khoa và Nguyễn Hải Cường (bạn của Ân) đứng ra can ngăn nên Toàn, Triều và Quân bỏ đi.

Ngay trong đêm 4/9, Công an đã làm việc với các nghi phạm. Sau khi củng cố chứng cứ, hồ sơ, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với các nghi can.

Vũ Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-thanh-nien-dem-sung-vao-phong-cap-cuu-truy-sat-ke-giet-ban-a213032.html