+Aa-
    Zalo

    Không chấp nhận mẹ "đi bước nữa", thanh niên treo cổ tự tử ở quán cà phê

    ĐS&PL Chủ quán cà phê ở Cà Mau đi công việc về thì không thấy nhân viên đâu. Người này liền đi tìm thì phát hiện nam nhân viên đã chết trong tư thế treo cổ.

    Chủ quán cà phê ở Cà Mau đi công việc về thì không thấy nhân viên đâu. Người này liền đi tìm thì phát hiện nam nhân viên đã chết trong tư thế treo cổ.

    Không chấp nhận mẹ "đi bước nữa", thanh niên treo cổ tự tử ở quán cà phê - Hình minh họa

    Ngày 21/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa nhận được tin báo về vụ chết người trên địa bàn phường 5, TP.Cà Mau.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h45 ngày 20/11, bà M. (SN 1975, ngụ đường Hùng Vương, phường 5, TP.Cà Mau) là chủ quán cà phê M.N., đi công việc về đến quán thì không thấy L.H.T (nhân viên, SN 2000, ngụ ấp Huyền Thiện, xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình) đâu.

    Bà M. lên phòng để đồ tại tầng 2 tìm thì phát hiện T. treo cổ, hai chân quỳ gối.

    Ngay sau đó, bà M. liền truy hô người trong quán lên đỡ T. xuống. Kiểm tra phát hiện T. đã tử vong nên bà Mai báo Công an phường 5.

    Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, trên cơ thể T. không có thương tích, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Vì vậy, cơ quan chức năng nhận định, T. tử vong do tự tử.

    Được biết, T. đến làm thuê tại quán cà phê do bà M. làm chủ được 3 năm và ở tại quán. Thời gian gần đây, T. có tâm sự với chủ quán buồn chuyện nhà ở quê bị cháy và không chấp nhận việc mẹ ruột đi bước nữa.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chap-nhan-me-di-buoc-nua-thanh-nien-treo-co-tu-tu-o-quan-ca-phe-a252124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan