Không thể nhịn cười với thanh niên trổ tài làm món 'gà chết cháy thất truyền của Ngưu Ma Vương' đãi bố mẹ vợ


Thứ 3, 14/08/2018 | 07:23


Có lẽ vì muốn ghi điểm với bố mẹ vợ nên anh chàng này đã học hỏi bí kíp nướng gà, nhưng kết quả lại không được như anh mong đợi.

Có lẽ vì muốn ghi điểm với bố mẹ vợ nên anh chàng này đã học hỏi bí kíp nướng gà, nhưng kết quả lại không được như anh mong đợi.

Lần đầu ra mắt nhà người yêu bao giờ cũng là nỗi ám ảnh, không chỉ với các cô gái mà còn với cả các anh thanh niên nữa, nhất là trong chuyện bép núc. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì không sao chứ không may làm cháy hay nấu mặn quá thì kiểu gì những ngườ đó cũng sẽ bị chỉ trỏ bàn tán cho mà xem.

Anh chàng N.X lại là một thanh niên không hề may mắn khi trổ tài nướng gà đến mức cháy đen khô ngay trong ngày đầu tiên về nhà bạn gái. Thực sự nhìn món gà này xong không ai có thể nhịn được cười trước độ vụng về của anh chàng này.

Gà trước khi nướng được tẩm ướp cẩn thận. Ảnh: Saostar

''Sau khi mày mò nghiên cứu các công thức thất truyền từ lâu của Ngưu Ma Vương, nhà ở Hỏa Diệm đã xắn tay áo xuống bếp, sau 7×7=49 phút vật lộn với bộ lông thướt tha mỹ miều của em gà màu lông phân bò, ta chiến luôn món: ''Gà chết cháy'' mà ông bà thường nói, ''nấu xong đem cho ... ăn chứ ai mà ăn cho được'', anh chàng chia sẻ.

Có lẽ con gà đang ''ngạt khói''? Ảnh: Saostar

Có lẽ vì muốn ghi điểm với bố mẹ vợ nên anh chàng này đã học hỏi bí kíp nướng gà. Tuy nhiên ngoài kiến thức ra còn cả độ may mắn, tỉnh táo nhưng anh lại không có cái nào cả.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng.

Và vì ngạt khói nên con gà đành phải ''chết cháy''. Ảnh: Soha

Tài khoản B.M nhanh chóng bắt lỗi: "Nếu nướng theo kiểu này thì bạn phải bọc giấy bạc thì mới đảm bảo gà không cháy. Còn nếu bạn muốn nướng nguyên con và da giòn thì phải dùng than hoa mới cho ra được sản phẩm ưng ý, và nướng cách lửa chứ không nướng trực tiếp như này đâu bạn ạ. Thôi đành lỗi hẹn, lần sau cố gắng nhé".

"Chắc nhà gái cũng thông cảm cho bạn thôi, đàn ông cứ tự nhận tay chân vụng về thì có cháy đến vài con gà nữa chắc cũng vẫn ổn thôi mà", bạn N.A cho ý kiến.

Bên cạnh đó hội chị em khá hả hê khi có các anh làm đồng minh cùng mình đi học nấu ăn. Nhân đây, một số chị em cũng điểm lại những lần thất bại khi ra mắt nhà người yêu.

Vặt lông gà, vịt luôn là nỗi ám ảnh của những cô nàng không đảm. Ảnh: Soha

Chắc không ai có thể hiểu được sao cơm nấu bằng nồi cơm điện lại có thể cháy như này. Ảnh: Soha

Đây là siêu phẩm "gà hầm hỏa thiêu" chỉ còn tro cốt của một anh chàng nấu cho người yêu. Ảnh: Soha

Đồng Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-nhin-cuoi-voi-thanh-nien-tro-tai-lam-mon-ga-chet-chay-that-truyen-cua-nguu-ma-vuong-dai-bo-me-vo-a240167.html