+Aa-
    Zalo

    Kịp thời khống chế đám cháy tại nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

    ĐS&PL Tại công trường đang thi công của nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 bỗng xuất hiện khói đen bốc lên dữ dội, các công nhân nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm.

    Tại công trường đang thi công của nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 bỗng xuất hiện khói đen bốc lên dữ dội, các công nhân nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 19/12, tại công trường đang thi công của nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

    Cột khói bốc cao tại nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 - Ảnh: Vietnamnet

    Một người dân địa phương cho biết: Vụ hỏa hoạn xảy ra tại công trường đang thi công của nhà máy. Mọi người đã nhanh chóng thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. Lực lượng PCCC đã đưa 4 xe chữa cháy đến dập lửa.

    Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Tiến Quyền - phó chủ tịch UBND huyện Thái Thụy cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ cháy, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa.

    Đến khoảng 10h30, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Không gây thiệt hại về người.

    Theo ông Quyền, cơ quan chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân vụ việc có thể do chập điện tại khu vực công trường đang thi công. Hiện cơ quan chức năng đang xác định thiệt hại về tài sản và tập trung điều tra nguyên nhân sự việc.

    Trao đổi trên báo chí, Đại tá Hoàng Đức Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình, cho biết: “Vụ hỏa hoạn trên không quá lớn, đám cháy xảy ra ở ngoài khu vực nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, trên độ cao 27m, ở giữa bộ phận tubin và phân xưởng nghiền than”.

    Cũng theo Đại tá Chiến, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình đã điều động người và xe đến khu vực xảy ra hỏa hoạn, nhưng khi đến nơi thì đám cháy đã được xử lý xong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-khong-che-dam-chay-tai-nha-may-nhiet-dien-thai-binh-2-a213457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan