Lái xe Grab thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi


Thứ 7, 19/05/2018 | 14:07


Cùng sự kiện

Công an Quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ vụ án để xử lý vụ việc nam tài xế GrabBike có hành vi quấy rối tình dục với khách hàng là một bé gái 9 tuổi theo đúng luật định.

Công an Quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ vụ án để xử lý vụ việc nam tài xế GrabBike có hành vi quấy rối tình dục với khách hàng là một bé gái 9 tuổi theo đúng luật định.

Hôm nay (19/5), Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã triệu tập tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục một bé gái 9 tuổi khi cô bé được người nhà đặt thuê xe chở đến trường.

Tại cơ quan điều tra, tài xế H. đã cúi đầu thừa nhận bản thân có sử dụng lời nói để quấy rối cháu bé.

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào ngày 18/5,  chị Nguyễn T. L- mẹ cháu bé đã ra trình báo với công an phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội) về vụ việc.

Cụ thể, 3 hôm trước, chị T có đặt xe qua ứng dụng Grab để chở con gái 9 tuổi đến trường. Tài xế Phạm Văn H. (30 tuổi) đã tiếp nhận yêu cầu chở bé gái từ nhà đến trường tiểu học ở quận Hoàng Mai (hơn 10 km). Trong lúc điều khiển xe máy, tài xế H. đã có những lời lẽ không đúng mực.

Mẹ bé gái 9 tuổi kể lại sự việc trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Sau khi cháu bé về nhà đã kể lại sự việc với gia đình. Bức xúc trước hành vi của tài xế, chị Nguyễn Thị L. đã chia sẻ lên mạng xã hội sự việc trên. 

Được biết, về phía đơn vị Grab Việt Nam cũng đã mời tài xế H. về trụ sở để xác minh, tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của H. và gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị làm rõ. Đồng thời, xin lỗi gia đình cháu bé về sự cố nói trên và đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý, xe riêng để đưa đón con gái chị L. trong giai đoạn này nhằm giúp cháu nhanh chóng ổn định trở lại. 

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-grab-thua-nhan-hanh-vi-quay-roi-tinh-duc-be-gai-9-tuoi-a230090.html