Lần đầu lộ ảnh cận mặt siêu đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo


Thứ 6, 21/09/2018 | 02:21


Cùng sự kiện

Nhân dịp con gái nhỏ tròn 6 tháng tuổi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiết lộ bức ảnh chính diện của cô bé, khiến ai nấy đều trầm trồ vì quá dễ thương.

Nhân dịp con gái nhỏ tròn 6 tháng tuổi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiết lộ bức ảnh chính diện của cô bé, khiến ai nấy đều trầm trồ vì quá dễ thương.

Hình ảnh cận mặt của con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vừa được tiết lộ nhân dịp cô bé tròn 6 tháng tuổi. Có thể thấy Sophie (tên thân mật của con Đặng Thu Thảo) lộ rõ những nét bụ bẫm, đáng yêu.

Đặng Thu Thảo lần đầu tiết lộ ảnh cận mặt của con gái.

Kèm theo hình ảnh là lời chú thích cũng đáng yêu không kém của Đặng Thu Thảo: "Xin chào cả nhà, con là Sophie, hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẳm lên đi chơi, ngoài ra con rất ngoan ăn no là ngủ thôi".

Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo đăng tải hình cận mặt của bé Sophie, trước đó trong những hình ảnh mà cô hé lộ, em bé đều được khéo léo che mặt, chọn góc từ phía sau.

Trước đó, Đặng Thu Thảo thường giữ kín gương mặt của con gái.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm 2014. Là một người kín tiếng nên Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít khi khoe và để lộ quan hệ của cô với bạn trai Trung Tín. Mặc dù bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nhưng mãi tới cuối năm 2014 cô mới xuất hiện cùng bạn trai trong một sự kiện do gia đình anh tổ chức. Vẻ đẹp và sự dịu dàng khiến cô dễ dàng lấy lòng được mẹ của người yêu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào tháng 10/2017.

Cặp đôi tổ chức vào tháng 10/2017 tại TP.HCM với sự tham gia của hai bên gia đình và những bạn bè thân thiết. Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 3/2018.

Kể từ khi kết hôn, người đẹp gần như rút lui khỏi các sự kiện của làng giải trí. Tuy vậy, nhất cử nhất động của cô vẫn thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-lo-anh-can-mat-sieu-dang-yeu-cua-con-gai-dang-thu-thao-a244838.html