Lần đầu tiên có 3 hoa hậu cùng ngồi “ghế nóng” Hoa hậu Việt Nam


Thứ 3, 12/06/2018 | 08:59


Cùng sự kiện

Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh và Đỗ Mỹ Linh là những người đẹp sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh và Đỗ Mỹ Linh là những người đẹp sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Hà Kiều Anh trong buổi họp báo chào mừng vòng Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa tổ chức buổi họp báo chào mừng vòng Chung khảo phía Nam của cuộc thi. Cũng trong dịp này, dàn giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được công bố.

Như thông lệ, luôn có 1 hoặc 2 hoa hậu cùng góp mặt trong dàn giám khảo HHVN.Tuy nhiên, năm nay có đến 3 hoa hậu cùng ngồi “ghế nóng”. Ngoài Đỗ Mỹ Linh – Đương kim Hoa hậu Việt Nam – giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi này thì còn có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam 1988 – Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là vị giám khảo trẻ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài bộ ba hoa hậu, thành phần ban giám khảo năm nay còn bao gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban giám khảo; Nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt - Phó Ban giám khảo; Giáo sư bác sỹ - Tiến sỹ Hoàng Tử Hùng và NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng là dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Việc kết hợp mời Bùi Bích Phương,Hoa hậu đầu tiên của lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam và Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu đương nhiệm và vừa đạt Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 cùng ngồi vào ghế giám khảo, cộng thêm Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đăng quang khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh là chủ ý của BTC.

Chúng tôi tin rằng “Bộ ba quyền năng phái đẹp” này cùng với các thành viên còn lại trong Ban giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát nhất, những nhận định chuẩn xác nhất để lựa chọn ứng viên xứng đáng nhất với vương miện năm nay", ông Vũ Tiến - Phó Trưởng BTC cuộc thi cho biết.

Á hậu Huyền My.

Á hậu Thanh Tú.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ concept “Hương” của đêm Chung khảo phía Nam sẽ mang màu sắc trẻ trung, tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Dàn dựng các tiết mục của đêm chung khảo còn có sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và biên đạo Huỳnh Mến – Khoa Nguyễn.

Á hậu Diễm Trang làm MC của đêm Chung khảo phía Nam.

Đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra lúc 20h00 ngày 23/6/2018 tại Quy Nhơn. Sự kiện sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng – Á hậu Diễm Trang cùng sự tham gia biểu diễn của dàn nghệ sĩ bao gồm Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-co-3-hoa-hau-cung-ngoi-ghe-nong-hoa-hau-viet-nam-a232739.html