Lần đầu tiên lọt vào bán kết Asiad, cộng đồng mạng thế giới đồng loạt gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam


Thứ 3, 28/08/2018 | 00:59


Chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Syria không chỉ khiến người hâm mộ nước nhà vỡ òa mà ngay cả cộng đồng mạng thế giới cũng không tiếc lời khen ngợi.

Chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Syria không chỉ khiến người hâm mộ nước nhà vỡ òa mà ngay cả cộng đồng mạng thế giới cũng không tiếc lời khen ngợi.

Trận Tứ kết bộ môn bóng đá nam nằm trong khuôn khổ ASIAD 18 với sự góp mặt của hai đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria vừa kết thúc.

Với tinh thần thi đấu quả cảm và sự quyết tâm cao độ, đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Syria với tỷ số 1-0, được ghi bởi Văn Toàn vào thời gian thi đấu hiệp phụ.

Ngay khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu, không chỉ cổ động viên nước nhà vỡ òa vì niềm hạnh phúc chiến thắng mà còn nhận được loạt “bão” chúc mừng rất nhiều cổ động viên trên toàn thế giới tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu từ cộng đồng mạng Facebook:

“Chúc mừng đội tuyển Việt Nam từ Thái Lan. Hy vọng các bạn sẽ chiến thắng và giành được huy chương vàng nhé!”. 

“Tôi yêu cộng đồng các nước Asian. Chúc mừng Việt Nam chiến thắng.”

“Tôi là người Malaysia và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam”.

"Lời chúc mừng Việt Nam từ Thái Lan!"

"Việt Nam! Đây chính là đội tuyển mang đến tương lai của các bạn. Tôi mong rằng đội tuyển này sẽ được tham dự World Cup 2022. Lời chúc mừng từ Malaysia."

"Chúc mừng Việt Nam từ Ấn Độ!"

“Thế hệ vàng của làng bóng đá Việt một lần nữa lại làm nên điều kì diệu!”

Dân mạng từ khắp nơi trên thế giới không ngớt lời ca tụng đội tuyển Việt Nam.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-lot-vao-ban-ket-asiad-cong-dong-mang-the-gioi-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-doi-tuyen-viet-nam-a241854.html