+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo Hà Tĩnh tặng Bằng khen cùng 50 triệu đồng tiền thưởng cho trung vệ Bùi Tiến Dũng

    ĐS&PL Với thành tích đạt được, ngoài bằng khen của UBND tỉnh Hà Tĩnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn được trao thưởng 50 triệu đồng.

    Với thành tích đạt được, ngoài bằng khen của UBND tỉnh Hà Tĩnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn được trao thưởng 50 triệu đồng.

    Chiều 31/1, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt, tặng bằng khen cho trung vệ Bùi Tiến Dũng về thành tích thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á.

    Tại lễ biểu dương, ông Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng tới cá nhân và gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

    Bí thư tỉnh uỷ Lê Đình Sơn (bìa trái) và Chủ tịch Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh tặng bằng khen cho trung vệ Tiến Dũng - Ảnh: Vietnamnet

    Ông Khánh biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đóng góp không nhỏ cho thành tích của bóng đá nước nhà.

    “Bùi Tiến Dũng là người đại diện cho lứa cầu thủ trẻ, tấm gương cống hiến hết mình, ý chí chiến đấu kiên cường, quyết liệt làm nức lòng người hâm mộ và khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Mong rằng cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục thi đấu hết mình để góp phần đưa đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp”, Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh

    Với thành tích này, lãnh đạo UBND tỉnh Hà tĩnh đã trao tặng Bằng khen và 50 triệu đồng cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

    Tại buổi lễ, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của lãnh đạo, người dân tỉnh Hà Tĩnh, bạn bè và những người thân trong gia đình.

    Sự quan tâm ấy đã tiếp sức cho Dũng thêm nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn để làm nên kết quả đáng tự hào, trong thời gian tới sẽ cố gắng tập luyện để tiếp tục thi đấu trong màu áo của Tổ quốc, xứng đáng là người con của quê hương Hà Tĩnh.

    Nghe tin Tiến Dũng đang ở TP Hà Tĩnh, hơn 100 người hâm mộ, đa số là các bạn nữ đã đến xếp hàng dài trước cổng UBND tỉnh Hà Tĩnh để chờ gặp mặt trung vệ của đội tuyển U23. "Dù trời rất lạnh nhưng em đứng chờ ở đây để hy vọng xin chữ ký và chụp hình lưu niệm cùng anh Dũng", một nữ cổ động viên nói.

    Khi kết thúc lễ trao thưởng vào 15h chiều, hậu vệ Tiến Dũng được nhà chức trách bố trí xe đi bằng lối cửa khác để rời trụ sở UBND tỉnh, tiếp tục đến một tòa soạn báo trên địa bàn TP Hà Tĩnh để giao lưu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-ha-tinh-tang-bang-khen-cung-50-trieu-dong-tien-thuong-cho-trung-ve-bui-tien-dung-a218409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan