Lật xe tải chở công nhân lao động tại Lào, 7 người Nghệ An thương vong


Thứ 6, 22/06/2018 | 11:26


Cùng sự kiện

Tối 21/6, chiếc xe chở nhóm công nhân Việt Nam lưu thông tại Lào không may bị lật. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 5 lao động khác bị thương nặng.

Tối 21/6, chiếc xe chở nhóm công nhân Việt Nam lưu thông tại Lào không may bị lật. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 5 lao động khác bị thương nặng.

Sáng 22/6, trao đổi với PV báo điện tử Infonet, ông Phạm Xuân Bang – Chủ tịch UBND xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, 7 lao động của địa phương trong lúc đi làm ăn tại Lào thì không may gặp tai nạn. Vụ việc khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Trong đó, 2 nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Văn B (SN 1987, trú xóm Xuân Châu, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu) và anh Nguyễn Văn Th (SN 1994, trú tại xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 19h tối 21/6, chiếc xe tải chở một nhóm công nhân người Việt Nam lưu thông trên địa phận của huyện Mường Phìn, tỉnh Savana khẹt, Lào di chuyển từ công trình này đến công trình khác thì không may bị lật.

Vụ việc khiến 2 người quê ở xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An tử vong và 5 người bị thương nặng, trong đó có 2 người bị thương cũng thuộc xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu.

Hiện, 2 nạn nhân tử vong đang được gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục của địa phương, 5 người còn lại đã được chuyển về Bệnh viện Trung ương Huế để chữa trị.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-xe-tai-cho-cong-nhan-lao-dong-tai-lao-7-nguoi-nghe-an-thuong-vong-a233900.html