Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 ngày 29/8: Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc


Thứ 4, 29/08/2018 | 00:03


Cùng sự kiện

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD ngày hôm nay (29/8) với trận cầu "đinh" Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Hàn Quốc.

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam ASIAD ngày hôm nay (29/8) với trận cầu "đinh" Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Hàn Quốc.

Lịch thi đấu ASIAD hôm nay (29/8) chắc chắn tâm điểm sẽ là trận bán kết môn bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h.

Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết 1 môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Cả hai đội bóng đều vừa trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng để giành được tấm vé vào bán kết ASIAD 18. Mặc dù phải đối đầu với "ông lớn" châu lục, nhưng người hâm mộ Việt vẫn có quyền tin tưởng vào kỳ tích của một thế hệ vàng với những Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toàn....

Ông Park Hang Seo đã khẳng định sẽ làm tất cả để đưa Olympic Việt Nam vào chung kết dù cho có phải đối đầu với đội bóng quê hương. Điều này giống như một "liều thuốc an thần" cho hàng triệu trái tim yêu bóng đá và đang ngày đêm thổn thức vì những chàng trai trên đất Indonesia.

Trong khi đó, Olympic Hàn Quốc cũng đang hừng hực quyết tâm cho mục tiêu giành huy chương vàng môn bóng đá nam ASIAD. Đặc biệt, ngôi sao Son Heung Min của họ càng muốn thắng Việt Nam để hóa giải nguy cơ sự nghiệp lâm nguy vì 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Ở trận bán kết còn lại, cuộc đối đầu giữa Olympic UAE vs Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h30.

Đây là hai trong số những đội bóng mang đến kỳ Á vận hội năm nay những cầu thủ trẻ nhất của mình. Một UAE quả cảm đẩy nỗ lực đối đầu với Nhật Bản vốn luôn được đánh giá cao dự kiến sẽ là một trận đấu khó lường và nhiều điều thú vị.

Lịch thi đấu bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 ngày 29/8:

16h: Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc

19h30: Olympic UAE vs Olympic Nhật Bản

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-ban-ket-bong-da-nam-asiad-2018-ngay-298-olympic-viet-nam-vs-olympic-han-quoc-a242025.html