+Aa-
    Zalo

    Lộ diện đội hình U23 Việt Nam đối đầu U23 Qatar tại bán kết

    ĐS&PL HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Qatar tại bán kết.

    HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Qatar tại bán kết.

    Các trận đấu của U23 Việt Nam trong VCK U23 Châu Á 2018, đội hình xuất phát thường là những cái tên quen thuộc. Không có nhiều sự đột biến, chỉ những trường hợp nào bị chấn thương hoặc thẻ phạt mới không được vào sân.

    HLV Park Hang Seo luôn sử dùng một bộ khung ổn định. Đến với trận bán kết, trong tâm thế thoải mái chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất với những cái tên đang có phong độ cao - đội hình ra sân đã đánh bại U23 Iraq ở tứ kết.

    Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trân bán kết VCK U23 Châu Á 2018

    Theo đó, với sự chắc chắn và ổn định người bắt chính trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ môn tiến Dũng. Hàng hậu vệ 5 người từ trái sang phải là Xuân Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh. Xuân Mạnh có trận thứ hai đá chính thay vị trí của Văn Hậu bị chấn thương phải nghỉ thi đấu hết giải.

    Ở hàng tiền vệ, cặp đôi tiền vệ trung tâm Đức Huy và Xuân Trường sẽ tiếp tục trọng trách gánh vác tuyến giữa của U23 Việt Nam. Đá lệch trái là Nguyễn Quang Hải, trong khi Phan Văn Đức sẽ tiếp tục được trọng dụng sau màn trình diễn quá xuất sắc trước U23 Iraq.

    Đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam sẽ là Nguyễn Công Phượng, chân sút đã được giải tỏa gánh nặng tâm lý khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam trước Iraq. Tùy theo diễn biến trận đấu, HLV người Hàn Quốc có thể sẽ tung Đức Chinh và Văn Toàn vào sân.

    Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Qatar:

    Bùi Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh - Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức - Công Phượng.

    Trí Dũng (T/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-hinh-u23-viet-nam-doi-dau-u23-qatar-tai-ban-ket-a217319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan