Lộ diện tài xế Mercedes biển "ngũ quý" chạy ngược chiều ở hầm Kim Liên


Thứ 3, 07/08/2018 | 04:25


Cùng sự kiện

Tài xế Mercedes biển "ngũ quý" chạy ngược chiều ở hầm Kim Liên cho biết, khi lưu thông đến giữa hầm gặp ùn tắc nên cho xe quay lại.

Tài xế Mercedes biển "ngũ quý" chạy ngược chiều ở hầm Kim Liên cho biết, khi lưu thông đến giữa hầm thì phát hiện vụ tai nạn giao thông trước mặt gây ùn tắc nên cho xe quay lại.

Theo báo Giao Thông, sáng 7/8, tài xế Lê Đức Khổng (SN 1960, trú huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định)- người điều khiển xe Mercedes biển sổ "ngũ quý" 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên đã đến trụ sở Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) làm việc.

Tại đây, tài xế Khổng cho biết, vào khoảng 15h15 ngày 5/8, ông điều khiển ôtô Mercedes 29A-777.77 của Công ty Cổ phần Vật tư nông sản (địa chỉ tại 14 Ngô Tất Tố, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) lưu thông hướng Xã Đàn. Khi đến khoảng giữa hầm Kim Liên thì phát hiện vụ tai nạn giao thông trước mặt gây ùn tắc, nên đã cho xe quay lại và chạy ngược chiều trong hầm.

Tài xế Khổng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao Thông

“Vì thời điểm trên đường rất vắng và tôi cũng nhận thức được việc cho xe chạy quay lại như vậy là rất nguy hiểm", báo Giao thông dẫn lời tài xế Khổng.

Đội CSGT số 3 đã lập biên bản lỗi vi phạm đi ngược chiều đối với tài xế Khổng. Với lỗi vi phạm này, tài xế Lê Đức Khổng bị phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Vào chiều 5/8, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh xe ô tô Mercedes 29A-777.77 chạy ngược chiều qua đường một chiều hầm Kim Liên, gây mất trật tự an toàn giao thông. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải khiến dư luận xôn xao, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành động của tài xế này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tai-xe-mercedes-bien-ngu-quy-chay-nguoc-chieu-o-ham-kim-lien-a239188.html