Lộ đoạn video Real Madrid ép Ronaldo chi tiền che giấu vụ án hiếp dâm


Thứ 5, 11/10/2018 | 07:39


Cùng sự kiện

Tờ Daily Mail của Anh đã tìm ra đoạn băng trong đó Ronaldo đã nói với bạn bè của mình rằng Real Madrid bắt anh ký vào giao dịch để đổi lấy sự im lặng của Kathryne Mayorga

Tờ Daily Mail của Anh đã tìm ra đoạn băng trong đó Ronaldo đã nói với bạn bè của mình rằng Real Madrid bắt anh ký vào giao dịch nhằm đổi lấy sự im lặng của Kathryne Mayorga.

Hình ảnh Ronaldo với Kathryne Mayorga trong bữa tiệc tại Las Vegas vào năm 2009. Ảnh: Daily Mail.

Theo đó, đoạn băng ghi lại cảnh Ronaldo tổ chức tiệc bể bơi cùng bạn bè vào ngày 13/6/2009, chỉ vài tiếng sau thời điểm Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm Kathryne Mayorga tại căn hộ áp mái. Trong clip, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ rằng Real Madrid có nhúng tay vào sự việc. Chính ban lãnh đạo CLB này đã yêu cầu Ronaldo dùng tiền để giải quyết mọi chuyện.

Thời điểm đó, Ronaldo vừa rời Man United và còn chưa kịp ra mắt tại Real Madrid. Kền kền trắng không muốn hợp đồng kỷ lục của mình chịu tiếng xấu. Và sự việc đúng là đã chìm trong im lặng khi Ronaldo chi ra 287.000 bảng. Vài tuần sau đó, CR7 chào sân Bernabeu trước 80.000 khán giả.

Vụ cáo buộc Ronaldo hiếp dâm đang diễn biến theo chiều hướng xấu cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cảnh sát Las Vegas (Mỹ) mới đây chính thức xác nhận mở lại cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục nhằm vào CR7 với những cáo buộc được đưa ra bởi tờ Der Spiegel (Đức).

Ở một diễn biến khác, Ronaldo mới đây đã gặp gỡ luật sư tại Bồ Đào Nha. Anh sẽ có hơn chục ngày để cùng ekip của mình giải quyết vụ việc trước khi Serie A trở lại vào 20/10 tới.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doan-video-real-madrid-ep-ronaldo-chi-tien-che-giau-vu-an-hiep-dam-a247217.html