+Aa-
    Zalo

    "Lóa mắt" vì siêu du thuyền xa hoa trị giá hơn 352 tỷ đồng của Porsche

    ĐS&PL Siêu du thuyền mới của Porsche trị giá 16 triệu USD (hơn 352 tỷ đồng) sẽ ra mắt tại Triển lãm Du thuyền Monaco vào ngày 27/9 tới.

    Siêu du thuyền mới của Porsche trị giá 16 triệu USD (hơn 352 tỷ đồng) sẽ ra mắt tại Triển lãm Du thuyền Monaco vào ngày 27/9 tới.

    Chiếc du thuyền mang tên Dynamiq GTT 115 được sơn bằng sơn kim loại Rhodi Grey và có kích thước 35 mét. Nó được sử dụng trên 2 loại nhiên liệu và có thể đi xa tới 3.400 hải lý với vận tốc 21 hải lý, tương đường 40km/giờ.

    Chi phí sản xuất siêu du thuyền này lên tới khoảng 16,7 triệu đô la Mỹ. Dù có giá đắt đỏ nhưng nếu muốn mua, ai cũng phải xếp hàng dù là tỷ phú đi chăng nữa. Hiện, hãng mới chỉ sản xuất 7 chiếc du thuyền sang trọng này.

    Bên ngoài siêu du thuyền trị giá gần 17 tỷ đô la Mỹ.

    Giám đốc điều hành của FA Studio Porsche, Rolando Heiler cho biết, chiếc du thuyền này được kế thừa tinh thần của những chiếc xe thể thao siêu tốc độ. Khát khao đưa ra đại dương, Porsche thiết kế những chiếc siêu du thuyền này nhằm thu hút những người mê xe hơi và du thuyền sang trọng.

    Cận cảnh nội thất chiếc du thuyền của Porsche.

    (Theo Business Insider)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-vi-sieu-du-thuyen-xa-hoa-tri-gia-hon-352-ty-dong-cua-porsche-a202598.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan