Lời khai lạnh lùng của nghi can dìm chết chồng của người tình cũ


Thứ 4, 27/06/2018 | 07:36


Cùng sự kiện

Trí tìm gặp chồng của người tình cũ rồi xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau té ngã xuống sông. Sau đó, Trí tiếp tục vật nạn nhân, dìm xuống nước rồi lên bờ bỏ trốn.

Trí tìm gặp chồng của người tình cũ rồi xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau té ngã xuống sông. Sau đó, Trí tiếp tục vật nạn nhân, dìm xuống nước rồi lên bờ bỏ trốn.

Ngày 27/6, Cơ quan CSĐT Công an Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn C. (33 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt).

Tại cơ quan công an, Trí khai nhận, trước đây anh ta từng có tình cảm và chung sống với chị P. (33 tuổi). Sau đó, chị P. chủ động chia tay Trí và chung sống với anh C.

Chiều 19/6, Trí gọi điện cho chị P. yêu cầu quay lại sống chung nhưng không được đồng ý. Sau khi tìm hiểu, Trí biết được anh C. thường đánh cá trên sông Thốt Nốt nên tìm gặp.

Trí bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Công an Nhân dân

Rạng sáng 20/6, Trí lấy xuồng máy di chuyển đến đoạn gần cầu 3/2 thì gặp anh C. đang đánh cá nên gọi lên bờ nói chuyện. Bị từ chối, Trí nhảy sang xuồng đánh nạn nhân. Hai người giằng co nên ngã xuống sông. Trí vật nạn nhân, dìm xuống nước rồi lên bờ bỏ trốn.

Chiều tối 21/6, thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước và được người dân phát hiện nên báo cảnh sát. Kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do ngạt nước, vùng đầu chấn thương sọ não.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã phát hiện Trí lẩn trốn tại Tiền Giang nên mời làm việc và di lý về TP.Cần Thơ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà L. (61 tuổi, mẹ anh C.) tỏ ra vô cùng bức xúc và mong muốn pháp luật nghiêm trị kẻ đã gây ra cái chết cho con trai bà.

“C. là trụ cột chính trong gia đình nên khi C. mất, cuộc sống của tôi vô cùng bế tắc. Thân già bệnh tật lại thêm nghèo khó nên không biết những tháng ngày sắp tới tôi sẽ sống thế nào”, bà L. nức nở nói.

Cũng trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Chí Thanh, Trưởng Công an xã Đông Hiệp (huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) xác nhận, tại địa phương Khổng Minh Trí chưa có tiền án, tiền sự. Trí đã có vợ và một người con, cuộc sống khó khăn.

Được biết, Trí là con trai út trong gia đình có 5 anh chị em. Thuở bé, do cuộc sống khó khăn nên Trí không được ăn học đàng hoàng. Lớn lên, đối tượng chủ yếu là làm thuê kiếm sống.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-lanh-lung-cua-nghi-can-dim-chet-chong-cua-nguoi-tinh-cu-a234486.html