Lượt trận thứ 4 Asian Cup 2019: Công Phượng xuất sắc nhất


Thứ 4, 09/01/2019 | 11:32


Cùng sự kiện

Công Phượng được Fox Sport Asia bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày thi đấu thứ 4 tại Asian Cup 2019.

Công Phượng được Fox Sport Asia bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày thi đấu thứ 4 tại Asian Cup 2019.

Trong chuyên mục Cầu thủ ấn tượng nhất trong mỗi ngày thi đấu của Asian Cup 2019, kênh Fox Sports Asia đã chọn tiền đạo Công Phượng của tuyển Việt Nam.

Mặc dù không có điểm, màn trình diễn của tuyển Việt Nam vẫn gây ấn tượng khá mạnh với cộng đồng bóng đá châu Á. Trong đó, đóng góp của Công Phượng sau hơn 60 phút thi đấu trên sân là cực kỳ nổi bật.

Công Phượng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 4 Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Fox Sports nhận định: "Công Phượng là cầu thủ ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 4 của Asian Cup 2019. Dù ĐT Việt Nam không giành chiến thắng nhưng Phượng đã để lại nhiều dấu ấn.

Anh ấy giữ bóng và triển khai tấn công tốt. Mỗi khi đội nhà tấn công, anh ấy luôn xuất hiện trong vùng cấm địa và gây sóng gió cho khung thành Iraq.

Công Phượng cũng sẵn sàng tranh chấp cùng các cầu thủ cao to hơn mình rất nhiều và với kỹ thuật cá nhân khéo léo của mình, anh ấy đã khiến các cầu thủ Iraq không ít lần mắc sai lầm".

Công Phượng in dấu giày của mình vào cả hai bàn thắng của tuyển Việt Nam trong trận ra quân. Đầu tiên là pha xuất hiện cực nhanh của anh gây áp lực khiến Ali Faez Atiyah đá phản lưới nhà ở phút 24. Sau đó, chính Công Phượng tung ra pha dứt điểm cận thành chính xác để đưa Việt Nam lên dẫn trước trước khi kết thúc hiệp 1.

Trước đó, Fox Sport Asia cũng cho rằng việc để Công Phượng đá chính là quyết định đúng đắn nhất của HLV Park. Công Phượng hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà Anh Đức để lại khi hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Việt Nam.

Chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu, Công Phượng bày tỏ sự quyết tâm: "Có một số tình huống không may mắn, tỉ số không có lợi nhưng hôm nay đội đã chiến đấu rất tốt. Về tỉ số, Phượng rất tiếc. Trận ra quân thất bại nhưng không sao, chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để làm điều gì đó cho tất cả mọi người và cho đội tuyển Việt Nam".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luot-tran-thu-4-asian-cup-2019-cong-phuong-xuat-sac-nhat-a258550.html