Lý do nào khiến người trúng Vietlott hơn 300 tỷ đến nhận giải sau 17 ngày công bố?


Thứ 4, 23/05/2018 | 06:39


Cùng sự kiện

Người trúng Vietlott hơn 303 tỷ đồng đến nhận giải muộn vì phải đi chữa bệnh, đồng thời cho biết sau khi trúng giải ông vẫn sẽ đi làm bình thường.

Người trúng Vietlott hơn 303 tỷ đồng đến nhận giải muộn vì phải đi chữa bệnh, đồng thời cho biết sau khi trúng giải ông vẫn sẽ đi làm bình thường. 

Người trúng giải Jackpot 303,89 tỷ đồng cho biết gia đình mình thuộc diện khá giả, đã có nhà riêng và xe, sau khi trúng giải, ông vẫn sẽ đi làm bình thường. Lý giải về việc mất 2 tuần mới liên hệ nhận giải thưởng, ông Q. cho hay do đang đi chữa bệnh. Sau khi trừ thuế, ông Q. lĩnh hơn 273 tỷ đồng - số tiền thưởng nhiều nhất trong lịch sử tại Việt Nam.

Về việc đeo mặt nạ, ông Q. cho biết ông muốn đeo mặt nạ nhận giải vì “không muốn việc trúng giải ảnh hưởng tới cuộc sống bản thân và gia đình”.

Chủ nhân giải thưởng may mắn đã trích 3 tỷ đồng làm từ thiện. Ảnh: An ninh thủ đô

Cũng tại lễ trao giải, ông Q. trích 3 tỷ đồng từ số tiền thưởng kỷ lục để làm từ thiện bao gồm tài trợ chi phí cho 100 ca phẫu thuật mắt cho Hội Người cao tuổi, tặng quà cho gia đình các hiệp sỹ đường phố tử nạn và bị thương trong vụ đuổi bắt nhóm trộm xe SH ở TP.HCM, ủng hộ vào nhiều quỹ giúp đỡ trẻ em và người khuyết tật khác.

Ngay tại lễ trao giải ông Q. đã mở tin nhắn điện thoại thông báo toàn bộ số tiền trúng thưởng đã được Vietlott chuyển vào tài khoản ngân hàng của ông vào cuối tuần trước cho mọi người cùng thấy. Ông Q. còn cho biết mình mua vé là để giải trí. "Khi dò kết quả, tôi chưa tin mình trúng mà phải vài ngày tiếp theo tôi mới tin và ra Vietlott để liên hệ nhận giải" - ông Q. chia sẻ.

Liên quan đến lễ trao giải Jackpot 303,89 tỷ đồng, diễn viên, MC Quyền Linh đã livestream trên trang cá nhân để thông báo việc đang dự lễ trao giải Vietlott cho người trúng hơn 300 tỷ.

Trong cuộc trò chuyện với cộng đồng mạng, Quyền Linh cho biết đã trực tiếp thấy mặt người đi lãnh giải nhưng không được phép quay vì đây là quy định riêng.

Trước đó, trong kỳ quay thưởng 119 ngày 5/5 loại hình xổ số Powerm655, Vietlott đã xác định một chiếc vé mang dãy số 16-32-33-37-40-48 trúng Jackpot 1 trị giá gần 304 tỷ đồng. Người khách hàng may mắn là ông Q. – một công chức Nhà nước.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-nao-khien-nguoi-trung-vietlott-hon-300-ty-den-nhan-giai-sau-17-ngay-cong-bo-a230485.html