Lý Hải mạo hiểm "chôn sống" Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn trong Lật Mặt 3


Thứ 5, 01/03/2018 | 07:18


Cùng sự kiện

Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn bị chôn vùi dưới xuống mặt đất gần 1 tiếng đồng hồ trong cảnh quay mạo hiểm của phim "Lật Mặt 3".

Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn bị chôn vùi dưới xuống mặt đất gần 1 tiếng đồng hồ trong cảnh quay mạo hiểm của phim "Lật Mặt 3".

Nối tiếp sự thành công của hai phần trước, Lật Mặt 3 với chủ đề “Ba Chàng Khuyết” là dự án đánh dấu sự trở lại của cặp vợ chồng đạo diễn và nhà sản xuất Lý Hải – Minh Hà sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Với lần trở lại này Lý Hải đầu tư một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại gia đình do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Vì thế, bên cạnh những pha hành động, hài, bộ phim còn có nhiều chi tiết cảm động với thông điệp đậm tính nhân văn.

Lý Hải chỉ đạo tại trường quay.

Đối với Lý Hải, đây sẽ là dự án với nhiều tâm huyết, nỗ lực và cả sự đầu tư lớn. Để xây dựng câu chuyện cho bộ phim tâm huyết, Lý Hải đã mất 1 năm thai nghén, chắp bút và chỉnh sửa kịch bản. Anh cùng ekip của mình chuẩn bị tất cả các khâu trong quá trình sản xuất để mang lại một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay.

Lý giải về điều này, Lý Hải bộc bạch: “Tôi cho rằng, một xã hội nếu muốn hoàn thiện thì gia đình, bản thân mỗi người phải tự hoàn thiện trước đã, có vậy thì xã hội mới hoàn thiện được, Lật mặt 3 cũng không nằm ngoài mong muốn mang đến thông điệp nhân văn rằng, mỗi người hãy luôn quan tâm chăm sóc gia đình và hãy xem gia đình mình là số 1. Còn cách thể hiện câu chuyện, phim sẽ đi theo hướng hài chứ không bi kịch hay chính kịch, song song đó vẫn có những tình huống hành động để tạo sự gây cấn và thu hút với những tình tiết được xây dựng hợp lý vừa đem đến thông điệp vừa cuốn hút người xem”.

Trong Lật Mặt 3 – Ba Chàng Khuyết, Huy Khánh sẽ vào vai một chàng trai tên Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến “lắm điều”. Vốn đã quen mặt với những vai diễn hài hước, đáng yêu, nhân vật của Huy Khánh hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười không ngớt cho khán giả. Còn chàng playboy của Em Chưa 18 Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai Lộc, một người có tính tình cố chấp và nóng nảy. Sự kết hợp giữa bộ đôi ăn khách này liên tục tạo ra những tình huống trớ trêu khiến người xem “cười ra nước mắt”.

Mặc dù, đảm nhận tuyến nhân vật chính hài. Tuy nhiên Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn vẫn có những cảnh quay hành động cùng các đồng nghiệp nhằm tạo thêm kịch tính cho phim. Cụ thể, khi bọn giang hồ phát hiện Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh đã biết về những bí mật của mình, nên họ đã có những màn rượt đuổi nghẹt thở nhằm mục đích muốn giết chết Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh để bịt đầu mối. Một trong những sáng kiến của bọn giang hồ là chôn sống cả hai dưới lòng đất.

Lý Hải tiết lộ để cảnh quay thật hơn mà không cần dùng đến kỹ xảo nên anh đã mạo hiểm đào hố sâu cho Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh xuống rồi lấp đất lại, đây là cảnh quay mà Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn phải “ngâm mình” trong lòng đất gấn tiếng đồ hồ để hoàn thành cảnh quay.

Huy Khánh chia sẻ thêm: “Từ khi làm nghề đến hiện tại thì đây là vai diễn hơi khó và cực nhất đối với tôi về diễn xuất, nhưng tính cách nhật vật trong phim khá duyên dáng nên tôi quyết tâm lột xác với vai diễn lần này. Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi bị con voi rượt đuổi trong rừng, người thường chạy một mình đã khó trong khi đó tôi vừa cõng Kiều Minh Tuấn vừa chạy vấp phải cành cây khiến cả hai té ngã chỏng gọng may mà chỉ bị trầy xước nhẹ”.

Hiện tại, cả hai diễn viên đang rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của Lật Mặt 3- Ba Chàng Khuyết. Cả hai hy vọng khán giả sẽ đón nhận một vai diễn mới, mang diện mạo mới những kém phần hài hước của cả hai diễn viên đầy tài năng này.

Ngoài ra Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn phim còn có sự tham gia của các diễn khác như Song Luân, hot girl Thái Lan Nene, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình,… Phim được Lý Hải đầu tư hơn 17 tỷ đồng với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên và dự kiến sẽ ra rạp 20/04/2018.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-mao-hiem-chon-song-huy-khanh-kieu-minh-tuan-trong-lat-mat-3-a221039.html