+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "biến hóa chóng mặt", diện váy xuyên thấu tại Cannes

    ĐS&PL Có sự đầu tư kỹ lưỡng tại Cannes năm nay, mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ lại cho thấy sự mẫu mực và tinh tế của mình trong phong cách thời trang.

    Có sự đầu tư kỹ lưỡng tại Cannes năm nay, mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ lại cho thấy sự mẫu mực và tinh tế của mình trong phong cách thời trang.

    Sau nhiều ngày bận rộn, Lý Nhã Kỳ đã dành cho mình một buổi tách rời các hoạt động điện ảnh để đến dự chương trình thời trang của người bạn và cũng là nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam Hoàng Hải tại Cannes.
    Nếu như trong những ngày đầu trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ thường cho thấy phong cách cổ điển, quý phái, hôm nay cô lại xuất hiện vô cùng trẻ trung và rạng rỡ nhưng vẫn giữ phong thái sang trọng vốn có.
    Gam màu nude thời gian gần đây được rất nhiều ngôi sao ưu chuộng, thế nhưng đây là màu hoàn toàn không dễ đưa vào trang phục.
    Diện bộ váy nude đầy gợi cảm của nhà thiết kế Hoàng Hải kết hợp với trang sức thương hiệu Paolo Piovan, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện sự tinh tế trong thời trang, điều vốn làm nên tên tuổi của cô từ trước đến giờ.
    Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện công chúng với những kiểu tóc thời thượng và thần thái vô cùng cuốn hút. 
    Kiểu tóc xoã một bên vai đã khoe trọn vẹn điểm nhấn của gương mặt thon và làn da trắng đẹp không tì vết của cô.
    Bộ váy cách điệu với tà một bên, những bông hoa thêu xuyên suốt từ trên xuống tựa khu vườn đầy hoa thơm thu hút muôn chim và hoa bướm. Đây không phải là ý tưởng quá mới mẻ về thiết kế nhưng bộ váy trên mình nhà đầu tư và sản xuất phim Lý Nhã Kỳ đã đem đến sức hấp dẫn riêng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-bien-hoa-chong-mat-dien-vay-xuyen-thau-tai-cannes-a229712.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan