Mặc kệ quan viên hai họ ăn cỗ, cô dâu vẫn ngồi ngoài đường bấm máy tính "cộng sổ"


Thứ 6, 10/08/2018 | 12:17


Cùng sự kiện

Hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng bồng bềnh đang miệt mài ngồi ngoài đường cộng sổ khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Hình ảnh cô dâu trong chiếc váy trắng bồng bềnh đang miệt mài ngồi ngoài đường cộng sổ khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu trong chiếc váy trắng tinh khôi đang ngồi xổm miệt mài cộng sổ ngay trước hôn trường thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ngoài ra chủ nhân clip hài hước chia sẻ: ''Vui duyên mới không quên nhiệm vụ. Mặc kệ quan viên 2 họ đang ăn cỗ. Cô dâu cộng tiền phong bì tiền mừng đã''.

Cô dâu tập trung ngồi bấm máy tính. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, mặc cho bên trong hội trường cười nam MC đang giới thiệu chương trình, "Kính thưa quý vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa thôi thì lễ thành hôn trăm năm hạnh phúc của chú rể và cô dâu sẽ được chính thức diễn ra.

Chúng tôi xin chào đón hiện diện của các vị khách quý đến những dãy bàn tiệc để chúng tôi được tiếp đón trong ngày vui hôm nay. Và ít phút nữa chúng tôi sẽ mời chủ nhân của bữa tiệc cưới bước ra đây để ra mắt quý vị", nam MC nói.

Tuy nhiên, lúc này ngay ngoài cổng hôn trường, cô dâu đang ngồi xổm, váy áo quệt lê đất miệt mài bấm máy tính cộng sổ. Dường như mải tính cho nhanh nên cô không hề biết có người đang quay mình. Bên cạnh, có một người phụ nữ có lẽ là người thân của cô dâu vẫn đang cùng ngồi cạnh quan sát.

Có lẽ biết được tiếc cưới sắp diễn ra, nên cô dâu cũng đang cố gắng tập trung cao độ để "cộng sổ" cho kịp thời gian nên chẳng để ý đến xung quanh.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip đã nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người được phen cười rũ rượi trước tình huống có 1-0-2 này. Điều đáng nói nhiều cô vợ trẻ cũng tranh thủ kể lại kỷ niệm ngày cưới của mình và bạn bè.

"Chắc cô dâu đang cộng sổ sách chi tiêu đám cưới hoặc đếm phong bì trước giờ lên xe hoa đây mà. Nhưng kiếm chỗ nào ngồi cho tử tế, chứ ngồi ngay ngoài đường thế kia bẩn hết váy áo, lại còn khách khứa đi lại nữa chứ", tài khoản S.R.T. bình luận.

"Nhìn hình ảnh cô dâu mình lại nhớ đến đám cưới của mình năm ngoái. Bố mẹ mình đi làm ăn xa nên mình phải tự đặt cỗ, phông rạp trong đám cưới. Nhưng khổ nỗi đến lúc được giao cỗ bị thiếu, thế là cách lúc lên xe hoa 30 phút mình phải ngược xuôi gọi điện đặt thêm để người ta mang cỗ đến cho kịp, xong còn bê váy chạy quanh xóm để gọi mọi người hỗ trợ. Nghĩ thấy vất vả nhưng cũng đáng nhớ lắm", một cư dân mạng khác chia sẻ.

''Ngày trước mình cười dạy từ khi gà chưa kịp gáy phụ gia đình làm cỗ (nhà mình ở quê không đặt nhà hàng), lọ mọ xong mọi người cũng mải làm quên mất không nhắc đi trang điểm. Đến khi nhà trai thông báo chuẩn bị sang mới hoảng hồn chạy đi trang điểm. Điện thoại để trong phòng không biết chị make up gọi sắp cháy máy. Bạn bè đến bảo chưa bao giờ thấy cô dâu nào chỉ vẽ mày và bôi son'', tài khoản Đ.V kể lại.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ke-quan-vien-hai-ho-an-co-co-dau-van-ngoi-ngoai-duong-bam-may-tinh-cong-so-a239726.html