+Aa-
    Zalo

    Malaysia tiến thẳng vào chung kết AFF Cup 2018 sau trận hòa 2-2 nghẹt thở

    ĐS&PL Malaysia chính thức góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Thái Lan.

    Malaysia chính thức góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Thái Lan.

    Cầm hòa Thái Lan 2-2 trên sân Rajamangala, Malaysia chính thức bước vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

    [presscloud]5943[/presscloud]

    Highlights AFF Cup: Thái Lan 2-2 Malaysia. Nguồn: Next Media

    Ở trận lượt đi, Thái Lan và Malaysia đã hòa nhau 0-0 tại Bukit Jalil. Có được lợi thế chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, nhưng Thái Lan đã liên tục đánh mất cơ hội của mình.

    Ngược lại, Malaysia có tới 2 lần bị dẫn trước và bị thổi phạt đền nhưng vẫn kiên cường đến những phút giây cuối cùng để trở thành 1 trong 2 đội tranh cúp AFF một cách ngoạn mục.

    Ngay từ phút thứ 11, số 11 Tossakrai (Thái Lan) đánh đầu làm tường cho Puangchan băng vào đánh đầu cận thành. Bóng chạm người Irfan Zakaria trước khi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Farizal.

    Dù bị dẫn trước, Malaysia không hề nao núng mà tràn lên tấn công. Phút thứ 29, Syahmi Safari đi bóng tự tin và có pha dứt điểm làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng phòng ngự Thái Lan, bao gồm cả thủ thành Chatchai Budprom mang về bàn thắng gỡ hòa cho Malaysia.

    2 đội tiếp tục trận đấu với lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. Các cầu thủ Thái Lan liên tục nhận thẻ vàng sau những pha bóng mạnh bạo quá mức cần thiết.

    Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018 sau trận hòa kịch tính với Thái Lan. Ảnh: Fox Sport

    Phút 63, Pansa Hemviboon khiến sân Rajamangala vỡ òa khi đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Lan, sau khi bóng chạm xà bật ra.

    Tuy nhiên, niềm vui ấy không kéo dài quá lâu khi 7 phút sau, Norshahrul Talaha xử lý bóng khéo léo rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Chatchai Budprom, gỡ hòa 2-2 cho Malaysia.

    Ở những phút bù giờ, Thái Lan được nhận một quả phạt đền do Syahmi Safari phía Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm.

    Trong sự hồi hộp của khán giả, Adisak Kraisorn dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối ngỡ ngàng. Pha bóng hỏng ăn này cũng đánh dấu việc Malaysia chính thức góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018.

    Đội hình ra sân

    Thái Lan: Chatchai Budprom, Chalermpong Kerdkaew, Philip Roller, Pansa Hemviboon, Korrakot Udomsiri, Thitipan Puangchan, Tanaboon Kesarat, Sanrawat Dechmitr, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided, Mongkol Tossakrai.

    Malaysia: Farizal Marllas, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syahmi Safari, Nazirul Hashim, Akram Mahninan, Syamer Abba, Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid, Norshahrul Talaha, Zaquan Adha.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-tien-thang-vao-chung-ket-aff-cup-2018-sau-tran-hoa-2-2-nghet-tho-a253931.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan