Man United vs Newcastle: Pogba trở lại, Quỷ đỏ quyết giành 3 điểm


Thứ 7, 18/11/2017 | 09:39


Pogba trở lại sau thời gian dài chấn thương, Quỷ đỏ MU hoàn toàn tự tin để có thể giành trọn 3 điểm trước Newcastle United.

Pogba trở lại sau thời gian dài chấn thương, Quỷ đỏ MU hoàn toàn tự tin để có thể giành trọn 3 điểm trước Newcastle United.

MU đã để Man City bỏ cách 8 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League sau thất bại trên sân Chelsea vòng 11. Trận thua đó đẩy thầy trò Mourinho vào vô vàn khó khăn với rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn tại xứ sương mù.

Họp báo trước trận gặp Newcastle, HLV Mourinho nói: "Mùa trước, Ibrahimovic thi đấu gần như tất cả các trận. Chúng tôi đã học cách ra sân mà không có anh ấy trong đội hình.

Mourinho chào đón sự trở lại của Ibra và Pogba. Ảnh: báo VietnamNet

Tất nhiên, mọi người ở đây đều chào đón Ibra trở lại. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhân cách lớn ngoài sân cỏ."

Ibrahimovic và Rojo đều bị đứt dây chằng đầu gối từ cuối mùa trước và phải lên bàn mổ. Sau 7 tháng tập hồi phục, họ đã có thể tái xuất ở môi trường đỉnh cao.

Về phần Pogba, tiền vệ người Pháp nghỉ thi đấu từ tháng 9 vì gặp vấn đề về gân kheo. Quãng 12 trận anh vắng mặt, MU thi đấu xuống phong độ, với 2 thất bại trước Huddersfield và Chelsea.

Tiếp đón Newcastle rạng sáng ngày 19/11, HLV Mourinho tiết lộ sẽ điền tên cả 3 cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn cho MU. Thời gian qua, họ liên tiếp phải thi đấu mà không có được đội hình ưng ý nhất. Bên cạnh đó, vấn nạn chấn thương khiến các trụ cột bị quá tải, điển hình là Matic và Lukaku.

Có thêm sự trợ giúp của Pogba và cả Ibrahimovic, hàng công MU sẽ biến hóa hơn rất nhiều. Lukaku được nghỉ ngơi nhiều hơn còn Pogba lại kết hợp Matic tạo thành bộ đôi vô cùng ăn ý như trong giai đoạn đầu mùa giải. Ngoài ra, Rojo cũng đem đến sức sống mới cho hàng thủ trong bối cảnh Jones vừa chấn thương còn Smalling vẫn luôn thất thường.

Niềm tin chiến thắng của M.U càng cao hơn nữa bởi Newcastle đang sa sút. Trong 6 vòng gần nhất ở Premier League, đội quân của Benitez chỉ thắng được 1 trong khi đã nhận tới 3 thất bại. Hai vòng gần nhất, Chích choè toàn thua. Càng thất vọng hơn nếu biết rằng cả 2 trận thua đó thì Newcastle đều trắng tay trước các đối thủ mà họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng như Burnley và Bournemouth. Vấn đề của Benitez đang nằm ở khả năng ghi bàn rất kém cỏi. Từ đầu mùa, sau 11 vòng, Newcastle mới có vỏn vẹn 10 bàn và là một trong những đội ghi bàn ít nhất ở Premier League.

Trước đối thủ kém cỏi như thế, đội quân của Mourinho sẽ tìm lại mạch chiến thắng để tiếp tục cuộc đua với Man City.

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Young; Matic, Herrera; Mata, Mkhitaryan, Rashford; Lukaku

Newcastle (4-2-3-1): Elliot; Yedlin, Clark, Lejeune, Manquillo; Hayden, Shelvey; Ritchie, Perez, Murphy; Joselu

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-vs-newcastle-pogba-tro-lai-quy-do-quyet-gianh-3-diem-a209880.html