Man Utd - Sevilla: Ác mộng ở Nhà hát của những giấc mơ ?


Thứ 3, 13/03/2018 | 03:52


Được thi đấu trên sân nhà, cùng với quyết tâm thắng trận, đoàn quân HLV Mourinho sẵn sàng tiếp đón Sevilla trong trận lượt về khuôn khổ Champions League đêm nay.

Được thi đấu trên sân nhà, cùng với quyết tâm thắng trận, đoàn quân HLV Mourinho sẵn sàng tiếp đón Sevilla trong trận lượt về khuôn khổ Champions League đêm nay.

Từ đầu mùa  2017-2018, Old Trafford đúng là nhà hát cho những giấc mơ đẹp đẽ của Quỷ đỏ. Trong tổng cộng 20 trận thi đấu tại sân nhà mùa này, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước Man City, hòa 2 trận khác và thắng đến 17 trận. Trong 2 trận gần nhất, Quỷ đỏ lần lượt hạ gục 2 đối thủ rất mạnh là Chelsea và Liverpool. Riêng ở Champions League, Man Utd toàn thắng cả 3 trận sân nhà ở vòng bảng.

Với nhiều người, kết quả hòa 0-0 tại sân khách chứa đựng nhiều bất lợi hơn thuận lợi. Tuy nhiên, Mourinho không nghĩ đó là bất lợi vì ông tin vào sức mạnh của Man Utd tại Old Trafford. Rõ ràng so với những Chelsea, Liverpool hay xa hơn là Tottenham, Sevilla yếu hơn rất nhiều.

"Bóng đá hiện đại bắt bạn phải sống sót lần lượt qua từng ngày, rồi từng tuần một. Tôi có thể cam đoan, rằng những gì chúng tôi làm được trong vài tuần gần đây (ám chỉ chiến thắng trước Chelsea và Liverpool ở Ngoại hạng Anh) sẽ bị quên sạch, nếu thua Sevilla. Bạn không có lựa chọn nào khác và buộc phải sống với điều ấy. Dù Man Utd có đánh bại cả top 6 Ngoại hạng Anh, nó cũng trở nên vô nghĩa bởi cái chúng tôi cần là đạt kết quả tốt trong mọi trong trận đấu", HLV người Bồ Đào Nha thổ lộ với khát khao chiến thắng.

Mourinho và học trò đã sẵn sàng tiếp đón Sevilla

Phía bên kia chiến tuyến, theo các chuyên gia, Sevilla vẫn là đội bóng khá mạnh, nhưng tâm lý quá thất thường và dễ sụp đổ.

Cụ thể,  xen giữa các trận đấu ấn tượng, Sevilla vẫn có những trận thua thảm như 3-5 trước Betis, 1-5 trước Eibar và mới nhất là 2-5 trước Atletico Madrid. Có 1 điểm chung trong các trận thua này là Sevilla luôn thủng lưới liên tiếp 2, 3 bàn trong khoảng thời gian ngắn.

Sevilla cần vượt qua vấn đề về tâm lý nếu muốn đi tiếp

Montella là HLV người Italia nhưng xuất thân là tiền đạo và chưa bao giờ được đánh giá cao ở khâu phòng ngự. Chuyến đi đến Old Trafford vì thế lành ít dữ nhiều với Sevilla. Họ không thể tử thủ vì đó không phải sở trường của HLV. Nhưng tấn công thì nguy hiểm hơn, bởi lẽ M.U ở sân nhà sẽ không nằm yên chịu đòn.

Đây chắc chắn sẽ là ác mộng trên sân Old Trafford nhưng ác mộng cho Man Utd hay Sevilla thì chúng ta phải đợi đến 2h45 đêm nay để biết chính xác.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd---sevilla-ac-mong-o-nha-hat-cua-nhung-giac-mo-a222344.html