+Aa-
    Zalo

    Xe chở rác gây tai nạn rồi lao thẳng vào nhà dân, 3 người nhập viện

    ĐS&PL Xe ô tô chở rác đã bất ngờ bị mất lái dẫn đến va chạm với 1 xe máy, sau đó tiếp tục đâm vào một ngôi nhà bên đường. Vụ việc đã khiến 3 người bị thương...

    Xe ô tô chở rác đã bất ngờ bị mất lái dẫn đến va chạm với 1 xe máy, sau đó tiếp tục đâm vào một ngôi nhà bên đường. Vụ việc đã khiến 3 người bị thương...

    Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h30' ngày 6/5, trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

    Vào thời điểm đó, một chiếc ô tô chở rác mang BKS: 37C -  135.31 do tài xế Lương Quang Phùng (SN 1976) trú tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) điều khiển lưu thông trên QL 1A hướng Diễn Châu - Nghi Lộc.

    Khi xe chạy đến xã Diễn An, huyện Diễn Châu thì bất ngờ mất lái va vào chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển chở theo một người bạn. Sau đó, chiếc xe chở rác tiếp tục đâm sập tường rào rồi lao thẳng vào nhà dân bên đường. 

    Hiện trường chiếc xe chở rác đâm vào nhà dân. Ảnh: Dân Trí 

    Vụ việc đã khiến anh Cao Tiến Đạt (SN 1989) ở trong nhà bị gãy chân và gãy xương sống, 2 người đi trên xe máy bị thương, trong đó có một người bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa cả 3 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, xe ô tô chở rác nằm gọn trong nhà của anh Cao Tiến Đạt, một cột trụ của nhà bị đâm gãy khiến 1 góc nhà bị đổ sập, nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT huyện Diễn Châu đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với chính quyền xã Diễn An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đồng thời thống kê thiệt hại về tài sản do vụ tai nạn gây ra.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-rac-gay-tai-nan-roi-lao-thang-vao-nha-dan-3-nguoi-nhap-vien-a228667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nên hay không nên mua ô tô cũ giá rẻ?

    Nên hay không nên mua ô tô cũ giá rẻ?

    Nhiều người muốn mua xe ô tô phân vân nên mua xe mới hay xe cũ. Họ đau đầu với quá nhiều lựa chọn rối rắm mà lại ít kinh nghiệm. Mỗi loại có lợi thế và nhược điểm riêng.