+Aa-
    Zalo

    "Mặt nạ" hoàn hảo của gã cha dượng cho con riêng của vợ xem "phim người lớn" rồi xâm hại

    ĐS&PL Chính quyền địa phương cho hay, việc Sơn thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ khiến địa phương bất ngờ. Ở địa phương,Sơn là người không có tiền án, tiền sự.

    Chính quyền địa phương cho hay, việc Sơn thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ khiến địa phương bất ngờ. Ở địa phương Sơn là người bình thường, không có tiền án, tiền sự hay điều tiếng gì.

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Lê Văn Tăng - Chủ tịch UBND xã Kim Tân (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) xác nhận việc đối tượng Đồng Văn Sơn (SN 1984, kẻ thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ ở huyện An Dương, TP.Hải Phòng) là người thôn Viên Chử, thuộc xã Kim Tân.

    “Sự việc đối tượng Đồng Văn Sơn thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ khiến địa phương bất ngờ. Đối tượng Sơn có một đời vợ ở huyện Kim Thành, sau đó 2 vợ chồng ly hôn nên Sơn lấy vợ ở Hải Phòng vào năm 2012. Trước khi xảy ra sự việc trên, đối tượng không có điều tiếng gì về những hành vi lệch chuẩn ở địa phương”, ông Tăng thông tin.

    Còn ông Đồng Văn Hà – Trưởng Công an xã Kim Tân nói thêm, trước đây, Đồng Văn Sơn lấy vợ ở xã Kim Đính cùng huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương và có một con. Sau đó, vợ chồng Sơn ly hôn. Sơn đi làm phụ hồ và quen biết với một người phụ nữ ở Hải Phòng từng có một đời chồng và có một con riêng.

    “Sau khi lấy vợ, Sơn ở thôn Viên Chử, xã Kim Tân. Chỉ từ tháng 3/2017, khi mẹ vợ của Sơn đi du lịch nước ngoài thì vợ chồng Sơn cùng cháu bé về huyện An Dương, TP.Hải Phòng để trông nhà giúp. Không ngờ trong thời gian này, Sơn lại có hành vi như vậy. Bởi từ trước đến nay, ở địa phương Sơn là người bình thường, không có tiền án, tiền sự hay điều tiếng gì”, ông Hà cho hay.

    Gã cha dượng đồi bại cho con gái riêng của vợ xem "phim người lớn" rồi xâm hại - Ảnh minh họa

    Trước đó, theo báo An ninh Hải Phòng, 8h20 ngày 29/11, bà ngoại cháu Yến (tên đã thay đổi) đến cơ quan Công an trình báo về việc cháu ngoại là Yến (Sinh ngày 3/11/2007, đăng ký thường trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) bị bố dượng là Đồng Văn Sơn giao cấu từ năm 2017 đến tháng 11/2018 tại gia đình ở huyện An Dương, Hải Phòng.

    Sau khi nhận được trình báo, Công an huyện An Dương đã khẩn trương tổ chức kiểm tra, xác minh và phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

    Kết quả ban đầu xác định, từ năm 2010 do bố mẹ ly hôn, cháu Yến được giao cho mẹ nuôi dưỡng. Năm 2012, mẹ cháu Yến kết hôn với Đồng Văn Sơn. Từ tháng 3/2017, do bà ngoại đi du lịch nước ngoài nên cháu Yến cùng mẹ và Sơn về sinh sống tại huyện An Dương, Hải Phòng. Từ tháng 4 năm 2017 vào các buối tối, sau khi mẹ cháu Yến đi làm thì Sơn thực hiện hành vi giao cấu với cháu Yến.

    Khoảng 18h, ngày 25/11/2018, khi mẹ cháu Yến ở nhà thì phát hiện con gái xem điện thoại có một số nội dung liên quan đến phim người lớn nên đã gặng hỏi. Cháu Yến nói nhiều lần được Sơn cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018. Quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã trình báo công an.

    Qua công tác vận động, ngày 29/11/2018 Đồng Văn Sơn đến Công an huyện An Dương đầu thú. Tại Cơ quan Công an, Đồng Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Căn cứ tài liệu điều tra, Công an huyện An Dương đã ra Quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-na-hoan-hao-cua-ga-cha-duong-cho-con-rieng-cua-vo-xem-phim-nguoi-lon-roi-xam-hai-a253521.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan